แค้นจีบแฟนสาว เด็กชาย 14 ปี ดักยิงหนุ่ม 16 ปี ดับ

View icon 418
วันที่ 24 ส.ค. 2567
ข่าวในประเทศ
แชร์
เด็กชายอายุ 14 ปี แค้นที่หนุ่มรุ่นพี่อายุ 16 ปี ชอบทักมาจีบแฟนสาว จึงดักยิงมารหัวใจดับกลางถนน

เวลา 19.05 น. วันที่ 23 ส.ค. 2567 พ.ต.ท.ชยันต์ สีเกี๋ยง สารวัตรสอบสวน สภ.สระโบสถ์  ได้รับแจ้งมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตจำนวน 1 ราย ที่สามแยกบ้านหนองกระทุ่ม ม.10 ต.มหาโพธิ อ.สระโบสถ์ จ.ลพบุรี จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมทั้งได้ประสานตำรวจงานสืบสวน สภ.สระโบสถ์ ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ลพบุรี แพทย์เวร รพ.สระโบสถ์ และสมาคมกู้ภัยสระโบสถ์ลพบุรีเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ พบร่างนายกิจ (นามสสมมุติ) อายุ 16 ปี นอนหงายเสียชีวิต เลือดไหลนองพื้น จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบหัวกระสุนปืนไม่ทราบขนาดตกอยู่บนถนน ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพพบว่านายกิจถูกยิงเข้าที่ใต้ราวนมซ้ายทะลุราวนมขวา

สอบถามนายคิว (นามสมมุติ) เพื่อนผู้ตาย ที่เป็นคนขี่รถจักรยานยนต์ เล่าว่า ตนเองและผู้ตายกำลังขี่รถจักรยานยนต์กินลมชมวิวมาจากบ้านคลองเพื่อที่จะไปซื้อของกินต่างหมู่บ้าน  สังเกตุว่าได้มีคนร้ายจำนวน 2 คน ขี่รถ จยย.ชะลออยู่ด้านหน้า พอรถตนขี่รถผ่านผู้ก่อเหตุได้ชักปืนไม่ทราบชนิดออกมายิงถูกนายกิจ  ที่ซ้อนท้ายมาจนรถเซถลาจะล้ม  หลังจากนั้นมือปืนพร้อมพวกได้ขี่รถหลบหนีฝ่าความมืดไป  ตนเองพยายามที่จะนำนายกิจที่ได้รับบาดเจ็บส่ง รพ. แต่เนื่องจากได้รับบาดเจ็บสาหัสมากได้เสียชีวิตก่อนถึง รพ.

ต่อมา ตำรวจ สภ.สระโบสถ์ ได้รับการติดต่อขอมอบตัวจากญาติผู้ก่อเหตุ จึงได้เดินทางไปรับตัวมาสอบปากคำ ในเบื้องต้นมือปืนเป็นเยาวชน อายุ 14 ปี ใช้อาวุธปืนแบบไทยประดิษฐ์ ขนาด.38 ยิงนายกิจจนตาย ประเด็นการสังหารในครั้งนี้มาจากความหึงหวงที่ผู้ตายมักเข้ามาทักมาคุยกับแฟนสาวในโซเชียล จนเกิดความแค้นบุกยิงจนตายดังกล่าว ซึ่งคนที่ขี่รถพาไปก่อเหตุไม่ใช่ใครเป็นแฟนสาวของผู้ก่อเหตุเอง หลังก่อเหตุได้หนีกลับมาบ้านเอาปืนไปซ่อน ซึ่งขณะนี้ตำรวจกำลังตรวจหา ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุและแฟนสาว
เพื่อทำการสอบสวนเพิ่มเติม ส่วนผู้เสียชีวิตได้นำส่งนิติเวชเพื่อให้แพทย์ชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตทีแน่ชัดอีกครั้ง