เมียน้อยใจถูกผัวด่า คิดสั้นฆ่าตัวตาย

View icon 168
วันที่ 23 ส.ค. 2567
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - เรื่องนี้ต้องใช้คำว่าฤทธิ์แอลกอฮอล์เป็นเหตุ ผัวเมียเมาทะเลาะกัน ผัวจะแก้ผ้าไลฟ์สดบน TikTok โชว์ของลับ เมียรีบห้ามแล้วถูกด่า จนเกิดเหตุสลดขึ้น

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเช้าวันนี้ เวลา 03.30 น. ตำรวจ สน.สำเหร่ รับแจ้งเหตุคนตกจากที่สูงเสียชีวิต ภายในชุมชนเกษมใหม่ ซอยเจริญนคร 34 เขตคลองสาน กรุงเทพฯ จึงเข้าตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ทีมแพทย์ และเจ้าหน้าที่กู้ภัย

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารที่พักอาศัยสูง 4 ชั้น 3 คูหา แบ่งห้องให้เช่า ที่พื้นด้านหน้าอาคารพบศพ นางสาวแฮน (HEN KEOMANY) ชาวลาว อายุ 32 ปี ในสภาพนอนหงาย ใส่เสื้อสายเดี่ยวเกาะอกสีส้ม กางเกงกระโปรงสีดำ มีบาดแผลกะโหลกศีรษะแตก แขนขาหักผิดรูป เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วน นายสมศักดิ์ อายุ 41 ปี ผัวผู้ตาย ก็พยายามจะกระโดดตึกฆ่าตัวตายตามเมีย แต่ตำรวจเกลี้ยกล่อมไว้ได้

พอสงบสติอารมณ์ได้ นายสมศักดิ์ ก็บอกว่า ตนกับเมียเช่าห้องพักอยู่ชั้น 4 เมียทำงานรับจ้างเย็บเสื้อโหล ผัวรับจ้างทั่วไป เมื่อคืนนี้ (22 ส.ค.) ตนกับเมียดื่มเหล้ากันจนเมาทั้งคู่ จากนั้นต่างคนต่างไลฟ์สดบน TikTok แต่เพราะตนจะแก้ผ้าไลฟ์สด โชว์ของลับ เมียเลยห้ามไว้บอกว่า “มันทุเรศจะทำ ทำไม” ทำให้มีปากเสียงกันรุนแรง และจังหวะที่ตนเผลอเมียก็กระโดดลงมาจากระเบียงห้องพักชั้น 4 เป็นเหตุให้เสียชีวิต

ขณะที่ตำรวจบอกว่าหลังจากนี้จะตรวจกล้องวงจรปิด เพื่อตรวจสอบเหตุการณ์อีกครั้ง ส่วนศพผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งชันสูตรที่นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาฯ ก่อนประสานให้ญาติรับศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนา