หนุ่มชาวเมียนมา ซิ่ง รถ จยย.ล้มพุ่งตกคูน้ำเสียชีวิต

View icon 40
วันที่ 22 ส.ค. 2567
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - หนุ่มชาวเมียนมา ซิ่งรถจักรยานยนต์กลับบ้าน แล้วอาจจะเกิดอาการวูบหลับใน รถจักรยานยนต์ล้ม แล้วไถลพุ่งตกคูน้ำข้างถนน เสียชีวิต

อุบัติเหตุที่เห็นอยู่นี้ เกิดบนถนนปทุมธานี-บางเลน ขาเข้า อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี รถจักรยานยนต์ที่มี นายซาย อายุ 25 ปี ชาวเมียนมา เป็นผู้ขี่แล่นมาด้วยความเร็ว ก่อนจะเสียหลักล้ม ทั้งคน ทั้งรถจักรยานยนต์ไถลไปตามพื้นถนน กระแทกเข้ากับเสาไฟฟ้าที่วางนอนอยู่ริมถนนจนเกิดประกายไฟ ก่อนจะพุ่งตกลงไปในคูน้ำริมถนน จนน้ำกระจาย เหตุเกิดเมื่อคืนที่ผ่านมา 

ผู้ที่ประสบเหตุเป็นแม่ชีที่นั่งรถยนต์ตามหลังมาไกล ๆ แต่เห็นประกายไฟบนพื้นถนน ก็เลยจอดรถลงไปดู เห็นรถจักรยานยนต์จมปริ่มน้ำอยู่ ก็เลยเดินไปตามเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของบริษัทที่อยู่ตรงนั้นให้มาช่วยดู และแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึงก็ลงไปงมเอารถจักรยานยนต์ และร่างของ นายซาย ขึ้นมา จากนั้นไม่นาน เพื่อนของ นายซาย ก็มาถึงที่เกิดเหตุ ให้การว่า ขี่รถจักรยานยนต์มาจากอำเภอบางเลน จะกลับที่พักที่จังหวัดปทุมธานี นายซาย ขี่รถนำหน้าออกมาก่อน ตนกลับไปถึงที่พัก ไม่เจอ นายซาย โทร.หาก็ไม่ติด ก็เลยออกมาตามหา 

ตำรวจสอบพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ ตรวจสอบกล้องวงจรปิดและหลักฐานต่าง ๆ ที่อยู่ในที่เกิดเหตุแล้ว เชื่อว่า นายซาย ขี่รถจักรยานยนต์เสียหลักล้มเอง อาจเกิดจากการวูบหลับใน หรือ รถเสียหลัก เบื้องต้นได้นำศพส่งไปชันสูตร ก่อนจะประสานแจ้งญาติมารับศพต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง