นาทีชีวิต รถกระบะฝ่าไฟแดง ชนรถ จยย. คนขี่เสียชีวิต

View icon 88
วันที่ 22 ส.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เปิดภาพนาทีชีวิต รถกระบะวิ่งฝ่าสัญญาณไฟแดง พุ่งชนรถจักรยานยนต์กลางสี่แยกซึ่งเป็นฝ่ายถูก ทำให้ชายอายุ 53 ปี คนขี่ร่างกระเด็นบาดเจ็บสาหัส นักศึกษาพยาบาลเห็นเหตุการณ์รีบเข้ามาช่วยปั๊มหัวใจ แต่ยื้อชีวิตเอาไว้ไม่ไหว

เหตุการณ์นาทีชีวิตครั้งนี้มีหลักฐานกล้องวงจรปิดจับภาพเอาไว้ได้ จะเห็นว่าฝั่งของรถจักรยานยนต์เป็นสัญญาณไฟเขียว ส่วนฝั่งรถกระบะเป็นสัญญาณไฟแดง โดยวิ่งฝ่าออกไปด้วยความเร็ว เหตุเกิดบนถนนสายเลี่ยงเมืองบุรีรัมย์ กลางสี่แยกไฟแดงธารรีสอร์ท ตำบลชุมเห็ด พื้นที่ตัวเมืองจังหวัดบุรีรัมย์ ช่วงเย็นวานนี้ พบรถจักรยานยนต์ถูกชนกระเด็นตกข้างทางในสภาพพังยับเยินเสียหาย ขณะที่ชายคนขี่คือ นายศักดิ์ชัย อายุ 53 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยมีนักศึกษาพยาบาลและเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ที่เห็นเหตุการณ์ได้ปั๊มหัวใจช่วยชีวิต แต่สุดท้ายยื้อไว้ไม่ไหว

ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ตรวจสอบที่เกิดเหตุห่างจากจุดที่รถจักรยานยนต์ตกข้างทางประมาณ 50 เมตร พบรถกระบะ 4 ประตูสีขาว หมวดป้ายทะเบียนบุรีรัมย์ จอดอยู่ในสภาพฝั่งซ้ายด้านหน้าพังยับเยิน กระจกหน้าแตก ทราบชื่อคนขับคือ นายโกมล เป็นชาวอำเภอละหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์ ได้รับบาดเจ็บที่หน้าอกถูกแรงกระแทกอย่างแรง อาสากู้ภัยได้ช่วยเหลือพาตัวส่งโรงพยาบาล ล่าสุดอาการดีขึ้นแล้ว โดยตำรวจได้สอบปากคำและดำเนินคดีตามกฎหมาย