รวบแดนเซอร์วัยใส ผันตัวเป็นเอเยนต์ค้ากาม

View icon 34
วันที่ 22 ส.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - แดนเซอร์สาววัยใส ร่วมกับแฟนหนุ่ม ผันตัวเป็นเอเยนต์ ชวนแดนเซอร์รุ่นน้อง อายุต่ำกว่า 17 ปี ค้าบริการทางเพศ ล่อลวงว่าเป็นหารายได้เสริม ช่วงงดทัวร์คอนเสิร์ต สุดท้ายไม่รอดถูกจับกุม

นางสาวจีรนันท์ อายุ 20 ปี และ นายพุฒิพงศ์ อายุ 23 ปี แฟนหนุ่มชาวจังหวัดเชียงใหม่ ถูกตำรวจ บช.สอท. จับกุมพร้อมของกลางธนบัตรที่ใช้ในการล่อซื้อรวม 12 ใบ หลังได้ส่งสายลับไปซื้อบริการเด็ก

คดีนี้ตำรวจได้รับเบาะแสจากหน่วยงานด้านการช่วยเหลือผู้เสียหายที่ตกเป็นเหยื่อของการค้ามนุษย์ ว่ามีผู้ลักลอบนำเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี เป็นแดนเซอร์หางเครื่องแต่งกายวาบหวิว มาค้าบริการทางเพศในจังหวัดเชียงใหม่

จนเมื่อเย็นวันที่ 20 สิงหาคม สายลับทักเฟซบุ๊กติดต่อซื้อบริการเด็กสาวอายุ 17 ปี และ 13 ปี ในราคา 12,000 บาท นัดหมายพบที่โรงแรมม่านรูด อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ก่อนแสดงตัวเข้าจับกุม

นางสาวจีรนันท์ รับสารภาพ เคยเป็นแดนเซอร์วงดนตรีชื่อดังในจังหวัดลำพูน แต่ช่วงหลัง ๆ ไม่ค่อยมีงาน จึงผันตัวเอนเตอร์เทนลูกค้าในสถานบันเทิง (ชงเหล้า รับแขก) พอเห็นว่ารายได้ดี จึงชวนเด็ก ๆ ในวงแดนซ์เซอร์มารับแขก และค้าบริการทางเพศ

ลูกค้าส่วนใหญ่ติดต่อซื้อบริการผ่านเฟซบุ๊ก หากลูกค้าต้องการเด็กหญิงต่ำกว่า 15 ปี จะเก็บค่าบริการจากลูกค้า 7,000 บาท หักค่านายหน้า 5,500 บาท จ่ายค่าตัวให้เด็ก 1,500 บาท

ส่วน นายพุฒิพงศ์ ทำหน้าที่เป็นคนขับรถรับ-ส่งเด็กให้กับลูกค้า ทำแบบนี้มานาน 1 ปี ตำรวจจึงคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ไป ดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว