แค้นแทนลูก พ่อตาขับรถชนลูกเขย จ.ชลบุรี

View icon 74
วันที่ 22 ส.ค. 2567
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ความรุนแรงในครอบครัว เราไม่สนับสนุน ไม่ว่าจะมีสาเหตุจากอะไรก็ตาม แต่พ่อตาคนนี้ทนไม่ไหว รู้ว่าลูกสาวถูกสามีทำร้าย แล้วลูกเขยถูกตำรวจจับไว้ได้ ก็รีบขับรถตามไปทำร้ายลูกเขยคืน

ลูกสาวข้าใครอย่าแตะ ! ผู้ชายเสื้อดำที่ขับรถยนต์สีเหลืองพุ่งเข้ามาชนรถจักรยานยน แล้วลงไปต่อย นี่คือพ่อตา ชื่อว่า นายสุพจน์ อายุ 57 ปี

ส่วนผู้ชายเสื้อแดง ชื่อว่า นายสิรภพ อายุ 32 ปี ลูกเขย ส่วนที่เหลือคือ เจ้าหน้าที่ตำรวจและพลเมืองดี ต้องเข้าไปแยกกันวุ่น

ต้นเรื่องเกิดมาจากช่วงเย็นวันที่ 21 สิงหาคม ภายในบ้านพัก หมู่ 1 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี นางสาวอริสรา ซึ่งเป็นภรรยา ถูกนายสิรภพ ทำร้ายร่างกายจนหัวแตก ปากแตก เรื่องที่ลูกอายุ 11 เดือน ร้องเสียงดัง พอทำร้ายภรรยาเสร็จ นายสิรภพก็ขับรถยนต์สีขาวออกจากบ้านพัก ภรรยาก็เลยโทรแจ้งตำรวจ สภ.ศรีราชา ก่อนไปสกัดจับไว้ได้ ในสภาพก็ไม่ได้ขัดขืนอะไร

แต่ระหว่างนำตัวไปสอบสวนที่สถานีตำรวจ ปรากฏว่ามีรถยนต์สีเหลือง ขับพุ่งชนรถจักรยานยนต์ของตำรวจ จากนั้น นายสุพจน์ พ่อตา ก็วิ่งลงมาชกต่อยนายสิรภพ ลูกเขย ก่อนเจ้าหน้าที่จะเข้ามาห้ามไว้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวทั้ง 2 ฝ่าย ไปสอบปากคำ ส่วนคดี ตัวลูกเขยก็จะโดนข้อหาทำร้ายร่างกาย ส่วนตัวพ่อตาก็ยินดีจะชดใช้ค่าเสียหายรถของเจ้าหน้าที่ที่ถูกชน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง