เอ็นดูใครก่อนดี คุณพ่อติดเล่น คิดว่าลูกชายแกล้ง ถูกล้อรถม้าของเล่นทับเท้า เจ็บจริงแต่ขอความช่วยเหลือที่พ่อคิดว่าลูกเล่นด้วย

View icon 73
วันที่ 21 ส.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีเหตุการณ์ในโลกออนไลน์ ที่ไม่รู้จะสงสาร หรือเอ็นดูใครก่อนดี ระหว่างคุณพ่อขี้เล่น กับคุณลูกชายขี้แกล้ง แต่เจ็บจริง เมื่อมีคุณพ่อคนหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้ใช้ TikTok ชื่อ “rhachabhu” หรือ “ณัฏฐ์ เมียด่า ยังซ่าอยู่” โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมแคปชันว่า “ติดเล่นไปหน่อย พ่ออะ”

โดยเป็นเป็นคลิปจากกล้องวงจรปิด บันทึกเหตุการณ์คุณพ่อกำลังนั่งดูลูกชายเล่นรถม้าของเล่น แต่ลูกเล่นไปเล่นมา ล้อรถรถม้าของเล่นก็ทับเท้าตัวเอง ซึ่งลูกเปิดฉากขอความช่วยเหลือจากพ่อ ด้วยการทำปากจู๋ส่งเสียง วู้ววว... ขณะที่พ่อไม่รู้คิดว่าลูกเล่นด้วย ก็ส่งเสียง วู้ววว... หยอกกลับ แต่เมื่อลูกร้องไห้ ทางคุณพ่อยังคิดว่าลูกแกล้ง ก็แกล้งร้องไห้กลับ ชนิดที่เรียกว่าลูกทำอะไรมา พ่อก็ทำกลับ ไม่โกง

อย่างไรก็ตาม งานนี้ลูกชายของคุณพ่อร้องไห้จริง เจ็บจริง ซึ่งกว่าพ่อจะมองเห็นว่าลูกเจ็บจริง ก็ใช้เวลากว่า 20 วินาที จึงรีบเข้าไปช่วยเหลือ แล้วพูดกับลูกว่า “พ่อก็นึกว่าแกล้ง” ก่อนจะจุ๊บหน้าผากปลอบใจไป 1 ที ส่วนสาเหตุที่พ่อคิดว่าลูกเล่นด้วย เนื่องจากลูกชายเป็นคนขี้เล่น และชอบแกล้ง สิ่งที่เกิดขึ้นจึงว่าลูกชายแกล้ง จึงเล่นด้วย วู้วว...มา ก็ วู้ววว... กลับ ร้องไห้มา แกล้งร้องไห้กลับ อย่างที่เห็น