รู้ต้นตอคลิปเสียง ช่วยวิ่งเต้นคดีรับน้องโหด

View icon 54
วันที่ 21 ส.ค. 2567
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตำรวจ รู้ตัวเจ้าของโทรศัพท์และคลิปเสียงปริศนา อ้างเป็นรองผู้กำกับการ สภ.บางศรีเมือง พูดคุยกับผู้ปกครอง 1 ใน 4 รุ่นพี่รับน้องโหด เรียกรับผลประโยชน์ วิ่งเต้นคดี ขณะที่วันนี้ทนายความ พาผู้เสียหายเข้าแจ้งความเอาผิด

หลังจากนายณธัชพงศ์ บุญเกิด หรือ ทนายกบ ได้นำคลิปเสียง การสนทนาระหว่างผู้ปกครองของนายเพชร อายุ 22 ปี 1 ใน กลุ่มรุ่นพี่ที่ถูกดำเนินคดีร่วมกันทำร้ายร่างกายรุ่นน้อง กับชายที่อ้างว่า เป็นรองผู้กำกับการ สภ.บางศรีเมือง ชื่อ รองฯ สุรศักดิ์ ความยาวคลิปเสียง ประมาณ 2 นาที พร้อมให้หมายเลขโทรศัพท์ให้ไว้เป็นของใครนั้น

ด้าน พันตำรวจโท เศรษฐหาญ เศรษฐภากรณ์ รอง ผู้กำกับการ สภ.บางศรีเมือง บอกว่า จากการตรวจสอบไม่พบว่ามี รองผู้กำกับการ สภ.บางศรีเมือง ชื่อ สุรศักดิ์ ตอนนี้ตำรวจชุดสืบสวนอยู่ระหว่างเร่งตรวจสอบ เจ้าของเลขหมายโทรศัพท์ที่จดทะเบียน พอทราบแล้วว่าเจ้าของหมายเลขเป็นใคร อยู่ระหว่างติดตามตัวมาให้ข้อเท็จจริงในเรื่องนี้

ขณะเดียวกันทางนายณธัชพงศ์ บุญเกิด หรือทนายกบ ได้พาเจ้าของห้อง นางสาวบี นามสมมุติ อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นแฟนของนายเพชร ผู้ก่อเหตุ นำหลักฐานคลิปเสียงที่ชายอ้างตัวเป็นรองผู้กำกับ เรียกรับผลประโยชน์ทางคดี เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน เพื่อเอาผิดด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง