ฝนตก ถนนลื่น ชนแล้วหนี

View icon 55
วันที่ 21 ส.ค. 2567
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - เมื่อวานนี้เป็นอีกวันที่มีฝนตกหนัก ก็จะมีน้ำรอการระบายเป็นแอ่ง ๆ ทีนี้รถยนต์อเนกประสงค์คันหนึ่ง ขับมาค่อนข้างเร็ว ไปเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ จนเกิดภาพนี้

ไม่แน่ใจว่าจุดเกิดเหตุเกิดขึ้นตรงจุดไหน เพราะในเพจฯ เฮียขับรถ ไม่ได้ระบุไว้ แต่เท่าที่สังเกตจากข้อมูลที่บันทึกไว้กล้องหน้ารถ ขึ้นว่าเป็นเหตุการณ์ตอนช่วงเกือบ 04.00 น. ของเมื่อวาน จากภาพก็จะเห็นว่ารถคันที่ก่อเหตุ ขับมาในช่องทางซ้ายสุด ขับมาเร็วกว่ารถที่วิ่งอยู่เลนกลาง หรือแม้แต่คันที่ติดกล้องหน้ารถ

จากนั้น รถอเนกประสงค์คันดังกล่าว ก็ไปเหยียบแอ่งน้ำอย่างน้อย 2 จุด จุดแรกไม่เท่าไร แต่จุด 2 นี่ น้ำกระเด็นมาถึงรถคันที่ติดกล้องที่อยู่เลนขวาสุดด้วย แล้วถ้าสังเกตดี ๆ จะเห็นว่าตัวรถเกิดการสะบัด เสียหลักเล็กน้อย จนไปชนเข้ากับรถจักรยานยนต์ แล้วแทนที่จะหยุดลงมาดู ไม่เลย ขับหนีไปโน่นเลย มีพลเมืองดีขี่รถจักรยานยนต์เห็น ก็บอกว่า "พี่ เดี๋ยวผมตามให้เอง"

ตามได้ไม่ได้ไม่รู้ เพจฯ โพสต์ว่า ก่อนจะชนจุดนี้ เขาชนจุดอื่นมาก่อนแล้ว หรือนี่คือสาเหตุที่ต้องขับเร็ว ก็เพราะพยายามขับหนีมาก่อนนั่นเอง คนที่เข้าไปคอมเมนต์ในเพจฯ ก็แสดงความเป็นห่วงคนเจ็บ กลัวจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน ถ้าพลเมืองดีตามไม่ไหว ก็ไม่เป็นไรนะ เพราะมีกล้องวงจรปิดเยอะ ตำรวจตามต่อได้ไม่น่ายาก บางคนก็ตั้งข้อสังเกตว่า จะใช่รถลีมูซีนของสนามบินไหม เหมือนเห็นทะเบียนเขียว ๆ บางคนก็บอกทรงนี้เมาแล้วขับชัวร์