สาวแสบแอบซุกยาในจิ๋ม คบสามีกี่คนก็ชวนกันค้ายา

View icon 268
วันที่ 21 ส.ค. 2567
ข่าวในประเทศ
แชร์
สาวแสบแอบซุกยาบริเวณอวัยวะเพศ ก่อนใช้ผ้าอนามัยปิดทับอีกที จากการสอบสวนพบว่ามีสามีกี่คนก็เกี่ยวข้องกับคดีค้ายา

วันที่ 20 ส.ค.2567 ชุดสืบสวนบ่อไร่ ตชด.116 บ่อไร่ และฝ่ายปกครองอำเภอบ่อไร่  เข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่  ม.4 บ้านตากแว้ง ต.บ่อพลอย อ.บ่อไร่ จ.ตราด  ซึ่งเป็นแหล่งมั่วสุม พบนายศุภกิจ  อายุ 27 ปี  และ นางสาวอนุสรา อายุ 39 ปี  เป็นเจ้าของบ้าน

โดย นางสาวอนุสรา ไม่ยินยอมให้เจ้าหน้าที่ตรวจค้น เนื่องจากนั่งทับถุงสีฟ้าอยู่บริเวณซอกขา และเป้ากางเกงใน โดยนางสาวอนุสรา นำยาบ้า 4 ถุง จำนวน 800 เม็ด  ยัดไว้ในกางเกงใน และใช้ผ้าอนามัยปิดทับอีกที  และยังนั่งนับไอซ์ไว้อีก 7.3 กรัม หลังจากนั้นจึงตรวจสอบในบ้านพบยาบ้าอีก 1 ถุง 113 เม็ด รวมยาบ้าทั้งหมด 913 เม็ด พร้อมอาวุธปืนสั้นไม่ทราบขนาด  1 กระบอก พร้อมลูกกระสุน

จากการสอบสวนทราบว่า นางสาวอนุสรา เคยมีสามีมาคนหนึ่งแล้ว แต่สามีต้องติดคุกในคดีค้ายาเสพติดเมื่อหลายปีที่ผ่านมา ต่อมา นางสาวอนุสรา ก็มาคบหากับนาย นายศุภกิจ และก็ร่วมกันค้ายาบ้าและไอซ์อีก โดยที่บ้านจะเป็นแหล่งมั่วสุมของวัยรุ่นในพื้นที่ จนสุดท้ายถูกเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมได้ดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวสองสามีภรรยา ส่ง ร.ต.อ.วุฒิชัย สิมลี ร้อยเวร สภ.บ่อไร่ ดำเนินคดีตามกฎหมาย ตอนแรกนางสาวอนุสรา จะให้นายศุภกิจ รับสารภาพเพียงคนเดียว แต่จำนนด้วยหลักฐานจึงเดินคอตกเข้าห้องขังดังกล่าว ติดคุกตามสามีเก่าไป ส่วนลูกสาววัย 10 ขวบ ต้องให้ญาติมารับไปอุปการะต่อไป