ขังเดี่ยว ปลัดฯ ปืนโหด

View icon 62
วันที่ 21 ส.ค. 2567
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - "ปลัดเอ็กซ์" ที่ลวงคนรักมาฆ่าทิ้งข้ามจังหวัด ถูกจับขังเดี่ยว รอส่งศาลจังหวัดสระบุรี ฝากขังผัดแรกในสายวันนี้

เมื่อวานนี้ (20 ส.ค.) นายฐากูร หรือ ปลัดเอ็กซ์ ปลัดอำเภอสังขะ จังหวัดสุรินทร์ ถูกพนักงานสอบสวน สภ.วังม่วง จังหวัดสระบุรี เบิกตัวจากห้องควบคุม เพื่อสอบปากคำถึงแผนประทุษกรรมลวง นางสาวกันยา อายุ 41 ปี คนรัก จากจังหวัดสุรินทร์ มายิงทิ้งใกล้กับ สภ.วังม่วง ช่วงเย็นวันที่ 19 สิงหาคม ใช้เวลาสอบปากคำร่วม 2 ชั่วโมง จึงนำตัวกลับเข้าห้องควบคุม แต่เปลี่ยนจากห้องขังรวม เป็นขังเดี่ยวในห้องที่อยู่ในรัศมีของกล้องวงจรปิด เพื่อดูความเคลื่อนไหวตลอดทั้งคืนป้องกันการฆ่าตัวตาย

จากคำให้การของผู้ต้องหา ไม่มีข้อมูลอะไรเพิ่มเติมมาก ยังคงคล้าย ๆ กับคำให้การในครั้งแรกที่เดินทางเข้ามอบตัว แต่เพิ่มประเด็นในเรื่องแรงจูงใจในการก่อเหตุ เนื่องจากถูกแรงกดดันจากผู้เสียชีวิต หากต้องการให้ถอนแจ้งความคดีทำร้ายร่างกาย ต้องเปลี่ยนสถานะจากคนรักมาอยู่กินฉันสามี-ภรรยาอย่างถูกต้องตามกฎหมาย และถ้าไม่เป็นตามเงื่อนไขก็จะเดินหน้าร้องเรียนต้นสังกัดฯ ให้ถึงที่สุด ประเด็นนี้เองที่ทำให้ "ปลัดเอ็กซ์" บันดาลโทสะและก่อเหตุขึ้น

ช่วงสายวันนี้ พนักงานสอบสวนจะคุมตัวฝากขังศาลจังหวัดสระบุรี เป็นผัดแรก ในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนาฯ และพกพาอาวุธไปในที่สาธารณะฯ พร้อมยื่นคัดค้านการประกันตัว

สำหรับร่างของนางสาวกันยา มาถึงบ้านเกิดที่อำเภอสังขะ จังหวัดสุรินทร์ แล้ว ช่วงเกือบ 23.00 น. ที่ผ่านมา ท่ามกลางญาติพี่น้อง ลูกชายอายุ 10 ขวบ ที่เกิดจากสามีชาวต่างชาติ และเพื่อนสนิท ที่มารอรับเพื่อร่วมส่งดวงวิญญาณเป็นครั้งสุดท้าย โดยกำหนดพิธีฌาปนกิจที่ป่าช้า บ้านเทพรักษา ในวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง