ปิดล้อมจับกุมทีมอุ้ม บังนก หายสาบสูญ [เจาะเกาะติด]

View icon 129
วันที่ 20 ส.ค. 2567
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจปิดล้อมค้น 4 เป้าหมายในจังหวัดสงขลาและพัทลุง จับผู้ต้องหาเกี่ยวข้องคดีอุ้ม บังนก หรือ นกรา ชาวอำเภอกงหรา หายสายสูญ 27 วัน ล่าสุดขยายผล เตรียมขอศาลออกหมายจับเพิ่มอีก 3 คน หลังออกหมายจับแล้ว 4 คน และดำเนินคดีแล้ว 1 คน ติดตามจาก คุณเตชะวัฒน์ สุขรักษ์

กล้องวงจรปิดหน้าบ้านเช่าในตำบลโคกม่วง อำเภอเขาชัยสน จังหวัดพัทลุง บันทึกภาพ 22.18 น. วันที่ 24 กรกฎาคม เป็นภาพสุดท้ายที่เห็น นายศักดิ์สุริยา หรือ บังนก หรือ นกรา อายุ 38 ปี ใส่เสื้อยืดสีแดง ลงจากรถยนต์พร้อมชายฉกรรจ์ ก่อนถูกอุ้มหายสาบสูญ

ผ่านมา 27 วัน ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 9 ทำงานอย่างหนัก และเช้าวันนี้ พันตำรวจเอก สมพงษ์ สุวรรณวงศ์ พันตำรวจเอก ศักดา เจริญกุล รองผู้บังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 9 นำกำลังตำรวจชุดสืบสวน พร้อมหน่วยปฏิบัติการพิเศษ เข้าค้นบ้านเป้าหมาย ที่ตำบลเขาพระ อำเภอรัตภูมิ จังหวัดสงขลา ซึ่งเป็น 1 ใน 4 จุด

นายธนพัฒน์ อายุ 53 ปี เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพัทลุง ข้อหา ร่วมกันเข้าไปในเคหสถานในความคุ้มครองของผู้อื่นในเวลากลางคืน โดยไม่มีเหตุอันสมควร และร่วมกันหน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใด ให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย

ช่วงแรกปฏิเสธไม่ได้เกี่ยวข้อง แต่รับว่า ให้เพื่อนชื่อ บังเต้ ยืมรถ และเมื่อถูกเค้นสอบหนักก็รับว่า ร่วมอุ้มบังนกจริง แต่สุดท้ายก็ไม่รู้ว่าบังนกอยู่ที่ไหน

การคลี่คลายเริ่มชัด เมื่อพยานคนหนึ่งให้การว่า นายพิจิต หนึ่งในผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับ มาหากลางดึก ขอให้ขุดหลุมฝังศพคน และด้วยความเกรงใจ จึงยอมไปขุดหลุมให้ ที่ชายคลองใกล้บ้าน ในตำบลกำแพงเพชร อำเภอรัตภูมิ แล้วนำตัวบังนกลงไปทำทีฝัง ถ่ายรูปหลอกว่าฆ่าฝังดินแล้ว จากนั้นก็แยกย้ายกัน โดยไม่รู้ว่าบังนกถูกพาไปที่ใดต่อ

การสืบสวนคดีนี้ พบเกิดจากเรื่องชู้สาว ทำให้ตำรวจต้องขยายผลต่อเนื่อง เพราะยังไม่รู้ว่าบังนกเสียชีวิตแล้วหรือไม่ และเตรียมขอศาลออกหมายจับผู้ต้องหาเพิ่มเติมอีก 3 คน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง