เรื่องดีที่หมอชิต : ปตท. จัดกิจกรรมแสดงความยินดีกับนักกีฬาไทยคว้าชัยโอลิมปิก กรุงปารีส

View icon 42
วันที่ 20 ส.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - กลุ่ม ปตท. เปิดบ้านต้อนรับ ทีมนักกีฬาไทย ร่วมแสดงความยินดีและขอบคุณที่สร้างความสุข ความภาคภูมิใจให้คนไทย ในการแข่งขันโอลิมปิกครั้งที่ 33 ณ กรุงปารีส

ดร.คงกระพัน อินทรแจ้ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ปตท. พร้อมด้วยคณะผู้บริหารระดับสูงและพนักงานกลุ่ม ปตท. ร่วมกิจกรรม "Together for Thai Olympic Heroes" แสดงความยินดีกับทีมนักกีฬาไทย

โดย ปตท. มอบเงินสนับสนุน 2,000,000 บาท เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่ "เทนนิส พาณิภัค" นักเทควันโดสาวที่สร้างสถิติคว้าเหรียญทองสมัยที่ 2, "โคชเช" หัวหน้าผู้ฝึกสอน 500,000 บาท และ "บี จันทร์แจ่ม" เจ้าของเหรียญทองแดงโอลิมปิกมวยสากลหญิง จำนวน 1,000,000 บาท พร้อมมอบเงินสนับสนุนแก่สมาคมเทควันโด และมวยสากล อีกสมาคมละ 500,000 บาท

โดยที่ผ่านมา กลุ่ม ปตท. ให้การสนับสนุนสมาคมกีฬา 20 สมาคม ตามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือการสนับสนุนสมาคมกีฬา หน่วยงานรัฐวิสาหกิจและภาคเอกชน ภายใต้งบประมาณ 200 ล้านบาท กว่า 4 ปี ซึ่งสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย และ สมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย เป็น 2 สมาคมที่อยู่ภายใต้การสนับสนุนดังกล่าว

กลุ่ม ปตท. รู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ที่มีส่วนร่วมสนับสนุนทัพนักกีฬาไทยร่วมกับคนไทยทุกคน จนประสบความสำเร็จในระดับสากล สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของ ปตท. ในการสร้างความแข็งแรงร่วมกับสังคมไทย เพื่อพัฒนาและยกระดับศักยภาพด้านการกีฬาของประเทศ สร้างเยาวชนและนักกีฬารุ่นใหม่ เพื่อเป็นตัวแทนของประเทศไทยในการแข่งขันระดับนานาชาติต่อไป