รวบแล้ว เยาวชนมือยิงใส่รถกระบะคู่อริ เสียชีวิต 1 คน

View icon 55
วันที่ 19 ส.ค. 2567
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - จับแล้วเยาวชนมือยิงใส่รถกระบะคู่อริ ที่จังหวัดภูเก็ต ทำให้ผู้หญิงที่นั่งอยู่ในรถกระบะเสียชีวิต 1 คน สารภาพเคยท้าทายกันในเพจออนไลน์ ก่อนที่จะมาพบกันโดยบังเอิญ

จากกรณีคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ ใช้อาวุธปืนยิงใส่รถกระบะคู่อริ บริเวณสี่แยกสี่กอ ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน

ล่าสุด พันตำรวจเอก รุ่งฤทธิ์ รัตนภักดี ผู้กำกับการ สภ.กระทู้ เผยว่า เจ้าหน้าที่ได้เข้าจับกุม นายดนุสรณ์ อายุ 19 ปี ผู้ต้องหาที่ใช้อาวุธปืนยิงใส่รถกระบะของ นายกิตติพงศ์ จนทำให้กระสุนถูก นางสาวน้ำผึ้ง เสียชีวิต และ นายชนะพล อายุ 17 ปี คนขี่รถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ ได้ที่บ้านพักในซอยต้นโพธิ์ ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมืองภูเก็ต

เบื้องต้นทั้ง 2 คน รับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุดังกล่าว ส่วนสาเหตุเกิดจากการท้าทายกันในเพจออนไลน์ ก่อนที่จะมาพบกันโดยบังเอิญ ที่ปั๊มน้ำมัน แยกบอนไซ ถนนวิชิตสงคราม ตำบลกะทู้ อำเภอกะทู้ โดยกลุ่มของตนเองได้ขี่รถจักรยานยนต์ตามมา ก่อนที่จะถูก นายกิตติพงศ์ ถอยรถกระบะชน นายดนุสรณ์ จึงใช้อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ยิงใส่ไป 1 นัด ก่อนจะนำอาวุธปืนไปโยนทิ้ง และได้แยกย้ายกันหลบหนี

ตำรวจแจ้งข้อหา ครอบครองอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต, ยิงปืนในที่สาธารณะ และฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และจะสอบปากคำร่วมกับสหวิชาชีพ ตามขั้นตอนต่อไป