คุมตัว อดีตที่ปรึกษา กต.ตร. ยิง จ.ส.อ. ฝากขัง

View icon 39
วันที่ 19 ส.ค. 2567
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - แม่และญาติของ "จ่าพั้นซ์" ได้ไปเชิญดวงวิญาณของลูก ก่อนจะเดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพื่อรับศพที่สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ โดยแม่ยืนยันจะไม่ฌาปนกินลูกจนกว่าคดีจะสิ้นสุด ส่วนคนก่อเหตุเป็นที่ปรึกษาคณะกรรมการ กก.ตร. สภ.หัวหิน ตำรวจนำตัวไปฝากขังต่อศาลฯ

คดีนี้เราย้อนให้ฟังแบบเร็ว ๆ คือทั้ง 2 คนมีเรื่องกันในผับเถื่อน ชื่อว่า TINY Club ซอยหัวหิน 80 เขตเทศบาลเมืองหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ สาเหตุมาจากผู้ตายที่เดินไปเฉี่ยวชนหญิงสาวที่มากับนายจักรกฤษ หรือ เซ็น ที่ปรึกษาคณะกรรมการ กต.ตร. สภ.หัวหิน ก่อนที่ทั้งคู่จะมีปากเสียงกัน นายเซ็นก็ชักปืนยิงใส่จ่าพั้นซ์ หรือ จ่าสิบเอก โรจชนะภณ นายสิบการข่าวกรมนักเรียนโรงเรียนทหารราบ ค่ายธนะรัชต์ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 2 นัดเสียชีวิต กระสุนยังพลาดไปถูกนักเที่ยวเจ็บไปอีก 2 คน หลังเกิดเหตุนายเซ็น พร้อมปืน เข้ามอบตัวกับตำรวจ

เช้าวันนี้แม่และญาติ ได้เดินทางไปที่จุดเกิดเหตุเพื่อเชิญดวงวิญญาณลูกชาย ก่อนจะเดินทางไปรับศพที่สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ กรุงเทพฯ ก่อนจะนำกลับมาตั้งศพที่วัดวังก์พง อำเภอปราณบุรี โดยแม่ยืนยันว่าจะไม่ฌาปนกิจศพจนกว่าคดีจะถึงที่สิ้นสุด และจะไปคัดค้านการประกันตัวผู้ต้องหาที่ยิงลูกชาย ที่ตำรวจจะนำตัวไปฝากขัง

ขณะที่ นายวรพจน์​ ลิมาคม ประธาน​ กต.ตร.สภ.หัวหิน ชี้แจงว่า ได้มีคำสั่งปลดนายเซ็น ออกจากที่ปรึกษาคณะกรรมการ กต.ตร. เมื่อวานนี้ โดยเหตุผลคือมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม โดยก่อนนายเซ็นจะเข้ามาร่วมงาน ได้ตรวจสอบคุณสมบัติแล้วไม่พบว่ามีประวัติเสื่อมเสีย จึงแต่งตั้งเข้ามาทำงาน

ส่วนการเอาผิดผับเถื่อน TINY Club ทางผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 มีคำสั่งให้สอบเอาผิดเจ้าของผับ และเสนอให้ผู้ว่าราชการจังหวัด สั่งปิดเป็นเวลา 5 ปี แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง