โจรขโมยรถ จยย.ปากแข็ง ถูกตบสั่งสอน

View icon 86
วันที่ 19 ส.ค. 2567
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - โจรขโมยรถจักรยานยนต์ในจังหวัดชลบุรี ถูกเจ้าของรถจักรยานยนต์จับตัวได้คาหนังคาเขา ยังปากแข็งบอกไม่ได้ขโมย ญาติผู้เสียหายถึงกับเดือด ตรงเข้าทำร้ายร่างกายด้วยความไม่พอใจ

ภาพกล้องวงจรปิด ชายสวมเสื้อสีดำ สะพายกระเป๋าสีขาว ลงจากรถจักรยานยนต์ที่มีชายสวมเสื้อสีแดง เป็นคนขี่ จากนั้นก็เดินไปขึ้นคร่อมรถจักรยานยนต์ สีฟ้า เบาะสีแดง ที่จอดอยู่ ขี่แยกย้ายกันไปกันคนละทาง เหตุการณ์เกิดขึ้นในซอยวัดบุญสัมพันธ์ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

แต่เมื่อเช้าที่ผ่านมา นายหวังฟี โต๊ะมุดบำรุง ซึ่งถูกคนร้ายขโมยรถจักรยานยนต์ไป เมื่อ 2 วันก่อน ได้ตามไปเจอรถจักรยานยนต์ของตัวเองเข้าโดยบังเอิญ จึงซุ่มดูว่าใครเป็นคนขี่มา พร้อม ๆ กับโทรศัพท์แจ้งให้ตำรวจ สภ.บางละมุง มาตรวจสอบ  

ตำรวจมาถึงก็ควบคุมตัว นายสถาพร อายุ 37 ปี ที่ใส่เสื้อสีแดง ซึ่งเป็นคนที่เดินมาขึ้นขี่รถจักรยานยนต์ของ นายหวังฟี ที่แจ้งความหายเอาไว้ จึงเข้าควบคุมตัวนำไปสอบสวน โดยขณะที่จะนำตัว นายสถาพร ขึ้นรถ ผู้ก่อเหตุยังปากแข็งอ้างว่า ไม่ได้ขโมย ญาติของผู้เสียหายโมโห ก็ตรงเข้าไปทำร้ายร่างกาย

ผู้เสียหายที่ถูก นายสถาพร ขโมยรถจักรยานยนต์ไป ไม่ได้มีแค่ นายหวังฟี เท่านั้น ยังมี นายพงศภร อีกคนที่ตกเป็นเหยื่อ เบื้องต้น ตำรวจนำตัว นายสถาพร ไปสอบเค้น เพื่อตามจับผู้ร่วมก่อเหตุอีกคน ที่ยังหลบหนีอยู่