พ่อ-ลูก แจ้งความ 3 โรงพัก เอาผิดรุ่นพี่โหด

View icon 31
วันที่ 19 ส.ค. 2567
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ตำรวจเตรียมออกหมายเรียกกลุ่มรุ่นพี่โหดรับทราบข้อกล่าวหา กรณีรุมกระทืบรุ่นน้องและพ่อ ภายในมหาวิทยาลัยย่านนนทบุรี หลังผู้เสียหายตระเวนแจ้งความเพิ่มเติมถึง 3 โรงพักในวันเดียว

เมื่อวานนี้ (18 ส.ค.) พ่อพร้อมนักศึกษาชาย อายุ 20 ปี ที่ถูกกลุ่มรุ่นพี่ดักทำร้าย ภายในมหาวิทยาลัยย่านนนทบุรี ขณะเข้าไปทำเรื่องขอย้ายที่เรียน เพราะทนไม่ไหวกับกิจกรรมรับน้อง ได้ตระเวนเข้าแจ้งความเพิ่มเติมถึง 3 โรงพักในพื้นที่นนทบุรี โดยที่แรก คือ สถานีตำรวจภูธรบางบัวทอง ให้ดำเนินคดีกับกลุ่มรุ่นพี่ ที่นำตัวผู้เสียหายไปรับน้องบริเวณป่ากระถิน ถนนรัตนาธิเบศร์ อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี หลังจาก กัน จอมพลัง และกำลังตำรวจได้พาตัวผู้เสียหายไปชี้จุดที่ถูกพามารับน้องโหด เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม พนักงานสอบสวนใช้เวลาสอบปากคำ 3 ชั่วโมง

จากนั้นผู้เสียหายและพ่อ ไปแจ้งความต่อที่ สภ.บางศรีเมือง หลังพบว่าผู้เสียหายถูกนำตัวมารับน้องโหดในห้องพักแห่งหนึ่ง ด้วยการจุดไฟเผาอวัยวะเพศ และฝึกแบบยุทธวิธีทหาร จนทำให้อวัยวะเพศได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดประมาณต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

โรงพักสุดท้าย สภ.เมืองนนทบุรี ซึ่งพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำผู้เสียหายทั้งสองคน รวมทั้งพยาน จากนั้นให้ชี้ตัวผู้ก่อเหตุจากรูปภาพ เพื่อเตรียมรวบหลักฐานออกหมายเรียกรุ่นพี่ที่ก่อเหตุมารับทราบข้อกล่าวหา เบื้องต้นมีทั้งหมด 4 คน

ทำให้ขณะนี้ กลุ่มรุ่นพี่ที่ก่อเหตุถูกแจ้งความดำเนินคดี 3 โรงพัก ในข้อหาข่มขู่บังคับขืนใจผู้อื่น และร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง