เดือดจัด ! หนุ่มหัวร้อนฉุนรถคันหน้าเบรกกะทันหัน ชักปืนยิงใส่

View icon 18
วันที่ 19 ส.ค. 2567
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - มาที่เรื่องของคนหัวร้อน รถยนต์คันหน้าเจอหลุมจึงเบรกกะทันหัน ทำให้รถยนต์กระบะที่ขับตามมาไม่พอใจพยายามเร่งเครื่องตาม ท้าท้ายให้ลงมา ก่อนชักปืนยิงใส่รถคันนั้น มีคลิปกล้องหน้ารถจับภาช่วงนี้ไว้ได้

ภาพเหตุการณ์ช่วงที่รถผู้เสียหายถูกยิงจะได้ยินเสียงดังชัดเจน ส่วนภาพอีกมุมจะเห็นคนก่อเหตุลงมาใช้ปืนลูกซองเล็งยิงไปที่รถผู้เสียหาย ก่อนขึ้นรถหลบหนีไป

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานกำลังตรวจสอบร่องรอยรูกระสุนข้างประตูคนขับรถยนต์ ของนางสาวจันนิภา อายุ 31 ปี หลังถูกคนร้ายยิงเข้ามาภายในรถ

เหตุเกิดเกือบ 16.00 น. ของวันที่ 18 สิงหาคม ในพื้นที่บ้านโปร่งไผ่ หมู่ที่ 7 ตำบลกรอกสมบูรณ์ อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี

ส่วนรถที่ก่อเหตุผู้เสียหายถ่ายเอาไว้ได้และมีกล้องวงจรปิดชัดเจน เป็นรถยนต์กระบะ แบบ 4 ประตู สีบรอนซ์เงิน ด้านหน้ารถเห็นป้ายทะเบียนไม่ชัด ส่วนด้านหลังไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน

นางสาวจันนิภา เดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจ โดยให้การว่าก่อนเกิดเหตุเจอถนนเป็นหลุมจึงเบรกกะทันหัน ทำให้รถกระบะที่ตามมาเกือบชนท้าย หลังจากนั้นรถกระบะได้ขับแซงแล้วปาดหน้าพร้อมเบิ้นควันดำใส่ ก่อนเปิดกระจกพยายามจะเรียกให้ลง แต่ตนไม่กล้าจึงขับต่อไป กระทั่งมาเจอก่อนถึงตลาดโป่งไผ่ คนขับเดินลงมา ชายคนนั้นชักปืนขึ้นมายิงใส่ และหลบหนีไป

ล่าสุด ตำรวจทราบตัวคนยิงแล้ว ชื่อนายศักรินทร์ อายุ 25-30 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเตรียมออกหมายจับต่อไป