สายโทรศัพท์มือถือปริศนา คร่าชีวิตเยาวชนชาย อายุ 15 ปี

View icon 47
วันที่ 19 ส.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - พบเงื่อนงำหลายจุด กรณีเยาวชนชาย อายุ 15 ปี แขวนคอลาโลก เพราะจู่ ๆ มีสายปริศนา โทร. มาบอกแม่ของผู้เสียชีวิต “ผมรักแม่นะ” และตามร่างกายผู้เสียชีวิตเต็มไปด้วยร่องรอยฟกช้ำ

สายโทรศัพท์มือถือปริศนา คร่าชีวิตเยาวชนชาย อายุ 15 ปี
ร่องรอยฟกช้ำตามร่างกาย นายซี อายุ 15 ปี และยังมีสายปริศนา โทร.มาบอก “ผมรักแม่นะ” ทำให้แม่ของผู้เสียชีวิต รู้สึกถึงความไม่ชอบมาพากล สงสัยว่าลูกชายอาจถูกจัดฉากฆาตกรรมหรือไม่

ย้อนไปวันที่ 13 สิงหาคม ช่วง 15.00 น. นายซี ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านและหายตัวไป ระหว่างนี้ครอบครัวประกาศตามหาทางโซเชียล จากนั้นวันที่ 14 สิงหาคม มีเบอร์โทรศัพท์ปริศนา โทร. หาแม่ของนายซี และพูดว่า “ผมรักแม่นะ” ก่อนถูกตัดสาย ถัดมาวันที่ 15 สิงหาคม พบร่าง นายซี สภาพถูกแขวนคอ แม่ของนายซี รีบโทร. ไปที่เบอร์โทรศัพท์ปริศนา กลับเป็นเสียงผู้หญิงรับสาย อ้างว่า น้องชายของเธอเป็นคนโทร. ไปแกล้งเล่น แม่ของนายซี ถามกลับว่า จะแกล้งทำไม ในเมื่อไม่รู้จักกัน แต่ไม่มีคำตอบกลับมา

ครอบครัวของนายซีไม่ย่อท้อ สืบหาข้อมูลจนทราบว่า เบอร์โทรศัพท์ปริศนาเป็นของนักเรียนช่างกลสถาบันหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ และยังได้คลิปเสียงการสนทนาของกลุ่มนักเรียนช่างกล ซึ่งมันน่าจะเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของนายซี

เจ้าของเบอร์โทรศัพท์ โผล่ขอโทษ อ้างคึกคะนอง
ล่าสุด ผู้ปกครองและนักเรียนช่างกล เจ้าของเบอร์โทรศัพท์ปริศนา เดินทางมาขอโทษแม่ของนายซี ยอมรับว่า พอเห็นประกาศตามหาคนหาย เกิดความคึกคะนอง จึงโทร. ไปแกล้ง

ทั้งนี้แม่ของนายซี ยังติดใจอยู่ ทาง พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ เตรียมทำหนังสืออายัดร่างผู้เสียชีวิต ส่งไปตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตใหม่ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม เพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง