นศ.ปี 1 ถูกรุ่นพี่กระทืบ เเจ้งความเพิ่ม

View icon 30
วันที่ 18 ส.ค. 2567
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - นักศึกษาปี 1 ถูกรุ่นพี่รุมกระทืบแจ้งความเพิ่มที่ สภ.บางบัวทอง ตำรวจเร่งหารายชื่อรุ่นพี่ หลัง "กัน จอมพลัง" บุกค้นจุดฝึก

เมื่อช่วงสายของวันนี้ พ่อและแม่ของนักศึกษา อายุ 20 ปี ที่ถูกรุ่นพี่ดักทำร้ายต่อหน้าอาจารย์ หลังเข้าไปทำเรื่องขอย้ายที่เรียน เพราะทนไม่ไหวกับกิจกรรมรับน้อง

เข้าแจ้งความเพิ่มเติม ที่สถานีตำรวจภูธรบางบัวทอง เพื่อให้ดำเนินคดีกับกลุ่มรุ่นพี่ที่นำตัวนักศึกษา ผู้เสียหาย ไปรับน้องบริเวณป่ากระถิน ถนนรัตนาธิเบศร์ อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี

เบื้องต้น ตำรวจสอบปากคำ เพื่อหาพฤติกรรมของรุ่นพี่ พร้อมรวบรวมรายชื่อรุ่นพี่ที่ร่วมรับน้อง เพื่อตั้งข้อกล่าวหา ส่วนการบุกรุกเข้าไปใช้สถานที่อยู่ระหว่างติดต่อเจ้าของพื้นที่ หากพบว่าไม่มีการอนุญาตจะมีการตั้งข้อหาบุกรุกกับกลุ่มรุ่นพี่ทั้งหมด

ขณะที่ของกลางที่พบนั้น หลังสอบปากคำพบว่ามีการพกอาวุธมีดและอุปกรณ์อื่น ซึ่งจะพิจารณาอีกครั้งว่าเข้าข่ายข้อหาใด เพื่อรวบรวมดำเนินคดีตามกฎหมาย

ก่อนหน้านี้ ผู้เสียหายพา "กัน จอมพลัง" เเละตำรวจ ไปชี้จุดเกิดเหตุเเล้ว ที่มีการฝึกโหด บริเวณป่ากระถินเนื้อที่ประมาณ 20 ไร่ ถนนรัตนาธิเบศร์ ตำบลบางรักใหญ่ อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี

โดยจุดที่ใช้สำหรับการฝึกโหด ตำรวจพบว่าด้านในเป็นพื้นที่โล่ง มีลานปูน ล้อมรอบด้วยป่ากระถิน มีการนำสแลนกันแดดสีฟ้ากั้นล้อมรอบ และยังพบกระป๋องสีสเปรย์ ขวดเหล้าขาว มีด 3 เล่น ซุกอยู่ในป่า ตำรวจได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน ต่อมาได้ส่งของกลางให้กับพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง