ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง แจ้งความถูกชี้หน้าด่ากลางงาน

View icon 85
วันที่ 18 ส.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ต้นอ้อเป็นหนึ่งเดือด โร่แจ้งความ ถูกคุกคาม ชี้หน้าด่าจอมปลอมกลางงาน

เมื่อเวลา 00.30น.วันที่ 18 สิงหาคม 2567 ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.ท.อัครพงษ์ แสนปุตะวงษ์ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา หลังถูกคู่กรณี เป็นผู้หญิงอายุประมาณ 40 -50 ปี ตะโกนด่าทอกลางงานเลี้ยงของสมาคมโรตารี่ ภายในโรงแรมแห่งหนึ่งที่เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง ได้มอบคลิปวิดีโอให้พนักงานสอบสวนเก็บไว้เป็นหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมาย

ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง เผยว่า ตนเองได้รับเชิญมางาน ระหว่างที่ร่วมแสดงความยินดี มีหญิงไทยคนหนึ่งเข้ามาก่อกวนคุกคาม ชี้หน้าตะโกนด่าทอ พูดจาเหน็บแนม ว่าตนเองเป็นคนขี้โกง เป็นคนจอมปลอม ท่ามกลางแขกที่เข้าร่วมงานจำนวนมาก สร้างความอับอายให้กับตนเองเป็นอย่างมาก ทั้งยังมีผู้ชายเข้ามาหาเรื่องการ์ดส่วนตัวของตนเองอีกด้วย

ส่วนสาเหตุนั้น ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง กล่าวว่า ผู้หญิงคนดังกล่าวมากับกลุ่ม ที่เคยออกมาแฉเรื่องราวอดีตของตนเอง ที่เป็นข่าวโด่งดังเมื่อไม่นานที่ผ่านมา ซึ่งผู้หญิงคนนี้ เคยร่วมงานกัน ในการเข้าช่วยเหลือเด็ก ทางมูลนิธิได้ช่วยเหลือจนจบขั้นตอน พร้อมส่งให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการต่อ สร้างความไม่พอใจให้กับผู้หญิง ทั้งที่ตนเองทำถูกต้องตามกระบวนการแล้ว

อย่างไรก็ตามต้นอ้อ เป็นหนึ่ง ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ไว้เป็นหลักฐาน พร้อมยืนยันว่าจะดำเนินคดีตามขบวนการทางกฎหมายถึงที่สุด