15 ปี ที่ไร้ค่า คนขี่รถ จยย.รับจ้าง ถูกเมียกับชู้รุมต่อย

View icon 34
วันที่ 18 ส.ค. 2567
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร ชายขี่วินจักรยานยนต์รับจ้าง เจอภาพบาดใจ เห็นภรรยาสุดรักนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ชายอื่น มีเรื่องชกกันนัวกลางถนน

เหตุการณ์ขณะชายขี่วินจักรยานยนต์รับจ้าง มีเรื่องชกต่อยกับชาย-หญิงคู่หนึ่ง กลางถนน สังเกตเห็นว่า ชายขี่วินชกต่อยคู่กรณีก่อน 1 หมัด จากนั้นก็ถูกสวนไม่ยั้ง จนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดวันที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา บริเวณหน้าวัดสนามเหนือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี

คลิปนี้ทาง เพจเฟซบุ๊ก เจ๊ม้อย v+ โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมระบุข้อความว่า "วินขี่มาเจอเมียกับชู้ เลยเข้าไปต่อว่า มึงยังไม่ได้หย่ากับกูแต่หนีไปกับชู้เหรอ ฝ่ายเมียก็ด่าผัวว่าหน้าตัวเมีย วินก็ลงไปตบหน้าซัดกันนัว ทั้งชู้ทั้งเมียรุมวิน"

สอบถามนายอั้ม อายุ 44 ปี อาชีพขี่วิน เล่าว่า ผู้หญิงในคลิปชื่อนางพิมพ์ เป็นภรรยาถูกต้องตามกฏหมาย อยู่กินกันมา 15 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน และยังไม่ได้หย่ากัน ก่อนหน้านี้ตนเองระแคะระคายอยู่แล้วว่า ภรรยามีคนอื่น แล้ววันเกิดเหตุบังเอิญเห็นภรรยาซ้อนท้ายชายอื่นต่อหน้า จึงเรียกให้ทั้งคู่จอดรถ แต่ทั้งคู่ไม่จอด จึงขี่รถตามไปต่อว่าด้วยความโมโห แล้วมีเรื่องกันตามคลิป ตนเองได้รับบาดเจ็บ ศีรษะปูดบวม ฟันกรามล่างหัก รู้สึกเจ็บทั้งกายเจ็บทั้งใจ เรารักเขามาก แต่สุดท้ายเขากลับพูดต่อหน้าคนอื่นว่า "เลิกกันแล้ว"

ผู้เสียหาย ยังบอกว่า จากนี้จะเข้าแจ้งความ เดินหน้าฟ้องชู้ เอาผิดให้ถึงที่สุด

ด้านภรรยา วินจักรยานยนต์ เปิดใจว่า ตนไม่ได้เป็นชู้กับชายในคลิป เป็นแค่เพื่อนร่วมงานกัน และตนกับนายอั้มแยกกันอยู่ 2 ปี แล้ว เพราะถูกนายอั้มทำร้ายร่างกายมาตลอด ตอนนี้อยากขอให้นายอั้ม รีบเซ็นใบหย่า จากนี้จะได้ต่างคนต่างใช้ชีวิต และจะขอแจ้งความกลับเช่นกัน

ขอบคุณภาพจาก : Facebook เจ๊ม้อย v+