หญิงสาว ผวาชายลวนลามร้านทำฟัน

View icon 28
วันที่ 17 ส.ค. 2567
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจเมืองภูเก็ต ตามจับหนุ่มโรคจิต บุกคลินิกทันตกรรม อนาจารลูกค้าสาวของร้าน ขณะนั่งรออยู่หน้าเคาน์เตอร์ ขณะที่ตำรวจนำตัวส่งจิตแพทย์รักษาแล้ว หญิงชาวภูเก็ต ยังผวาชายลวนลามร้านทำฟัน

เป็นเหตุการณ์ช่วงค่ำเมื่อวานนี้ ที่เกิดขึ้นในคลินิกทันตกรรมแห่งหนึ่งในเมืองภูเก็ต มีชายฉกรรจ์คนหนึ่ง ผมเกรียน อายุ 25-30 ปี สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงขายาวสีเทา อาการคล้ายคนเมา เดินเข้าไปในคลินิก แล้วเดินไปเดินมา ก่อนหันไปพยายามทำอนาจารลูกค้าที่นั่งรอทำฟันอยู่ภายในคลินิก ก่อนที่พลเมืองดีจะเข้าช่วยเหลือ ไล่ชายคนดังกล่าวให้ออกจากร้าน

ส่วนลูกค้าสาวอยู่ในอาการหวาดกลัว ก่อนที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองภูเก็ต จะไปตรวจสอบที่คลินิกดังกล่าว ซึ่งทั้งลูกค้าและพนักงานในคลินิก ต่างตกใจกับเหตุที่เกิดขึ้น

ทั้งนี้ พนักงานในคลินิกทันตกรรม บอกว่า ชายคนดังกล่าว เดินเข้ามาแล้วถามว่า "มีเงินไหม" ตนก็ตอบว่า "ไม่มี" คนร้ายได้ตอบกลับว่า "ครับ" แล้วเหมือนคนร้ายจะหยุดยืนคิด ก่อนหันไปกระทำอนาจาร ซึ่งผู้เสียหายแจ้งความที่ สภ.เมืองภูเก็ต

ขณะที่ช่วง 21.00 น. ตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ต จับกุมผู้ก่อเหตุได้ระหว่างเดินอยู่ห่างคลินิกที่เกิดเหตุ 1 กิโลเมตร ซึ่งพบว่า ​อยู่ในอาการเหม่อลอย พูดวกไปวนมา ตำรวจคาดว่าเป็นผู้ป่วยจิตเวช ก่อนส่งแพทย์จิตเวชประเมินอาการให้ตรวจรักษา พร้อมติดต่อญาติให้รับทราบ ก่อนสรุปคดีตามขั้นตอนของกฎหมาย

ขณะที่ชาวบ้าน บอกว่า เหตุดังกล่าว หลังผู้ก่อเหตุถูกจับกุม ก็คาดว่าไม่กี่วันก็ถูกปล่อยออกมา จนทำให้พื้นที่เกิดเหตุมีคนประเภทดังกล่าวหลายคน และคนเร่ร่อน ขอเงินชาวบ้าน จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดูแลคนประเภทดังกล่าวด้วย