กลุ่มวัยรุ่นหลายคน รุมกระทืบอริ ริมหาดดังระยอง โดยไม่แคร์สายตานักท่องเที่ยว

View icon 78
วันที่ 17 ส.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
กลุ่มวัยรุ่นหลายคน รุมกระทืบอริ ริมหาดดังระยอง โดยไม่แคร์สายตานักท่องเที่ยว วอนตำรวจตามตัว คนพื้นที่หวั่นเสียภาพลักษณ์

วันที่ 16 สิงหาคม 2567 เมื่อเวลา 18.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่งโพสต์คลิปขณะกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายกัน ที่บริเวณหาดแหลมเจริญ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.ระยอง จากคลิปจะเห็นว่า วัยรุ่นหลายคนรุม ทั้งแตะ กระทืบ คนที่กองอยู่กับพื้น หลังรุมกระทืบ คนรุมก็พากันขี่รถ จยย. หลบหนีไป โดยกลุ่มที่มีเรื่องกัน ยังไม่มีข้อมูลแน่ชัดว่า ตีกันเรื่องอะไร และเป็นวัยรุ่นในพื้นที่หรือไม่ ส่วนเวลาที่เกิดเหตุตีกัน คือเที่ยงคืนเศษของ วันที่ 16 ส.ค. 67

ทีมข่าวลงพื้นที่พบว่า หาดแหลมเจริญ เป็นหาดดัง หาดหนึ่งของจังหวัดระยอง ซึ่งในแต่ละวันมีนักท่องเที่ยวมากมายแวะเวียนมาเที่ยว ขณะทีมข่าวลงพื้นที่เป็นช่วง 20.00 น. พบว่ายังมีนักท่องเที่ยวหนาแน่น ทั้งผู้ใหญ่และเด็ก เดินกันขวักไขว่ โดยหลังจากหลังเที่ยงคืนไปแล้ว พ่อค้า แม่ค้า ที่ขายของกินจะกลับ แต่ยังคงมี นทท.ปักหลักนั่งดื่มกินกัน

คนถ่ายคลิป (สงวนชื่อ-สกุล) เป็นชาย อายุ 21 ปีเล่าทางโทรศัพท์ว่า ก่อนวัยรุ่นจะตีกันได้ยินเสียงโวยวายทะเลาะกัน จากนั้นก็ตะลุมบอนกัน ตนเองนั่งเล่นกินลูกชิ้นอยู่จึงถ่ายคลิปไว้แล้วนำไปโพสต์ลง Tiktok โดยความเห็นส่วนตัวของคนถ่ายคลิป เผยว่า ตรงนั้นเป็นสถานที่สาธารณะ สถานที่ท่องเที่ยว ไม่ควรมีภาพวัยรุ่นตีกันเพราะเป็นภาพที่ไม่เหมาะสม

เรื่องที่เกิดขึ้น คงต้องฝาก ตำรวจ สภ.เมืองระยอง เร่งติดตามบุคคลที่ปรากฏในคลิปดำเนินการตามกฎหมาย หากปล่อยไว้แล้วมีภาพรุนแรงออกไปจะทำให้เกิดภาพลักษณ์ที่ไม่ดีแก่สถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดระยอง