นอนเล่นบนกองขยะ ถูกรถบรรทุกเหยียบร่างเละ

View icon 179
วันที่ 16 ส.ค. 2567
ข่าวในประเทศ
แชร์
หนุ่มกัมพูชานอนเล่นบนกองขยะ คนขับรถบรรทุกมองไม่เห็นเหยียบร่างเละ

วันที่ 16 สิงหาคม 2567 ร.ต.ท. ทศวรรษ โพธิษา สภ.หนองขาม รอง สว.สอบสวน สภ.หนองขาม ได้รับแจ้งเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิต ถูกรถบรรทุกเหยียบที่บริเวณศูนย์กำจัดขยะแหลมฉบัง หมู่ 8 ตำบลบึง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จึงเดินทางเข้าตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 2  ชลบุรี เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชา

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในบ่อขยะ พบร่างผู้เสียชีวิตนอนอยู่บริเวณบนกองขยะ โดยเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบเป็นผู้ชายอายุ ทราบที่ต่อมาคือนาย โชม ติ อายุ  17  ปี สัญชาติกัมพูชา โดยสภาพผู้เสียชีวิต นอนหงายหน้าสวมเสื้อแขนยาวสีแดงกางเกงขายาวสีดำและใช้ผ้าสแลนคลุมตัว และที่บริเวณช่วงท้องพบรอยยางรถอยู่บริเวณหน้าท้องและพบกระดูกฉีกขาดช่วงบริเวณสะโพกโดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รอ เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุหลังด้านการตรวจสอบคาดว่าผู้เสียชีวิตเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 -8 ชั่วโมง

สอบถามนายโชม ตรง อายุ  20 ปี สัญชาติกัมพูชาเป็นพี่ชายของผู้เสียชีวิตยืนให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เมื่อเช้าได้มีคนวิ่งมาบอกว่าพบน้องชายนอนเสียชีวิตบนกองขยะด้านบน ตนเองจึงขี่รถจักรยานยนต์มาดู ก็พบว่าเป็นศพน้องชายตนเองจริงๆ จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้าตรวจสอบ โดยปกติน้องชายนั้นชอบขึ้นมาหาขยะบริเวณด้านบนและช่วงกลางคืนนั้นชอบแอบมานอนเล่น และเอาถุงขยะหรือถุงสแลนมาคุมร่างกายตนเองไว้เพื่อไม่ให้ยุงกัด คาดว่าคนขับรถอาจมองเห็นจึงขับรถทับร่างน้องชายของตนเอง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เจ้าหน้าที่นำร่างของผู้เสียชีวิตโดยนำส่งผ่าชันสูตรที่นิติเวช  เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้งและจะรีบหาหลักฐานพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุเพื่อจับกุมผู้กระทำความผิดลงโทษตามกฎหมายต่อไป