รวบแล้ว! นักมวยดังฆ่าปาดคอพ่อแท้ ๆ

View icon 247
วันที่ 16 ส.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
จากเหตุการณ์ อดีตนักมวยชื่อดัง “สายฝน รัตนภาณุ” หรือ นายฮาเซ็น อายุ 26 ปี ชาว จ.ยะลา ได้ก่อเหตุใช้มีดฆ่าปาดคอพ่อแท้ ๆ อายุ 82 ปี จนเสียชีวิตภายในบ้านหลังหนึ่งใน ต.บันนังสาเรง อ.เมือง จ.ยะลา เมื่อเวลา 05.00 น. ของวานนี้ (15 ส.ค. 67) ก่อนหลบหนีไป

วันนี้ (16 ส.ค. 67) เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจาก กำนัน ต.บันนังสาเรง อ.เมือง จ.ยะลา ว่า ชาวบ้านในพื้นที่พบ นายฮาเซ็น นอนหลับและซ่อนตัวในมัสยิดใน ม.4 ต.บันนังสาเรง อ.เมือง จ.ยะลา หลังก่อนหน้านี้ได้หลบหนีขึ้นเขาบือยอ 1 วัน โดยผู้ก่อเหตุมีสภาพอิดโรยและนอนหลับไม่รู้สึกตัวในมัสยิด ทางกำนันผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุมชน ผู้นำท้องถิ่นจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบ สภ.เมืองยะลา และชุดสืบจังหวัดยะลา เข้ามาควบคุมตัว เบื้องต้นผู้ก่อเหตุให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ไม่มีท่าทีขัดขืน จึงแจ้งทางครอบครัว และญาติ ให้ทราบ พร้อมทั้งนำตัวไปสอบสวนเพิ่มเติม ที่อาคารฝ่ายปฎิบัติการ สภ.เมืองยะลา

ด้าน พ.ต.อ.สันติ ศิริเกตุ ผกก.สส.ภ.จว.ยะลา พร้อมด้วย พ.ต.ท.รัชพล เจะซู รอง ผกก.สส.ภ.จว.ยะลา ได้ทำการสอบสวนเพิ่มเติมในเบื้องต้น ซึ่งผู้ก่อเหตุมีการพูดจาวกวนให้การว่า พ่อของตนหาเรื่องทะเลาะมีปากเสียงกันมาก่อนหน้านี้หลายครั้ง ทำให้ตนได้ลงมือก่อเหตุสลดในครั้งนี้ และทราบว่า ก่อนหน้านี้ประมาณ 1 สัปดาห์ ค่ายมวยเดิมที่กรุงเทพฯ ได้รวบรวมเงินเพื่อให้ผู้ก่อเหตุกลับกรุงเทพฯ มาซ้อมมวย แต่เจ้าตัวได้หนีกลับไปไม่ยอมกลับมาซ้อม ซึ่งทางพ่อกับแม่ของผู้ก่อเหตุอยากให้กลับไปซ้อมมวย ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้นผู้ก่อเหตุได้ออกไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนกลับมาที่บ้านประมาณเวลา 03.00-04.00 น. และเกิดความเครียดจึงก่อเหตุลงมือกับพ่อและแม่ แต่แม่หนีทัน จากนั้นเมื่อก่อเหตุเสร็จได้หลบหนี ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการตรวจปัสสาวะผู้ก่อเหตุ

หลังสอบสวน พ.ต.อ.ปิยภัทร ทองพันเลิศกุล ผกก.สภ.เมืองยะลา ได้นำตัวผู้ก่อเหตุทำสำนวนให้การรับสารภาพ ฝากขัง และส่งต่อเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง