ไปไม่ถึงโรงงาน สาวถูกรถบรรทุกพ่วงชนดับ คนขับอ้างไม่เห็น

View icon 525
วันที่ 16 ส.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สาวโรงงานวัย 28 ปี ถูกรถบรรทุกพ่วงชนแล้วเหยียบซ้ำเสียชีวิต คนขับรถบรรทุกพ่วง อ้างไม่เห็นรถสักคัน ยัง งง ชนได้ไง

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 16 สิงหาคม 2567 พันตำรวจโทชินวัตร  ธิศาลาสารวัตร (สอบสวน )สภ. เมืองชลบุรีได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วงชนรถจักรยานยนต์แล้วถูกล้อเหยียบซ้ำเสียชีวิตคาที่ ภายในซอยโรงเรียนเจริญสุข หมู่ 2 ตำบลหนองรี อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรม

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ จอดอยู่ริมถนนห่างกันพบรถจักรยานยนต์ ล้มอยู่ มีร่องรอยถูกชน หมวกกันน็อกสีขาวตกอยู่ข้างรถ จากการตรวจสอบบริเวณท้ายรถพ่วงพบร่างนางสาวศิลาพรรณ อายุ 28 ปี ชาวจังหวัดอุตรดิตถ์ สวมชุดพนักงานโรงงานแห่งหนึ่ง ถูกรถบรรทุก 18 ล้อเหยียบร่าง เสื้อผ้าก็ฉีกขาด

จากการสอบถามนายพิพัฒน์ อายุ 43 ปี คนขับรถบรรทุกพ่วงคันดังกล่าว อ้างว่า ตนขับรถมาตามถนนปกติจากบริษัทกำลังจะไปเอาดินที่หน้างานมาถึงที่เกิดเหตุ ไม่เห็นว่ามีรถขี่บนถนนด้านหน้าเลยสักคัน ก็ยัง งง ว่ารถจักรยานยนต์มาจากไหน เพราะตนได้ยินเสียงเหมือนหางพ่วงเหยียบแผ่นสังกะสี จากนั้นก็ได้จอดแล้วลงมาดูปรากฏว่าบริเวณท้ายรถมีคนถูกเหยียบแล้ว ตนจึงรีบแจ้งตำรวจและกู้ภัยให้มาตรวจสอบ

เบื้องต้นทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุเพิ่มเติมอย่างละเอียดและส่วนตัวตัวคนขับรถบรรทุกพ่วงมาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป