ลูกทาสยาโมโหหิว ขู่ทำร้ายแม่

View icon 107
วันที่ 16 ส.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ลูกชายทาสยา โมโหหิว แม่กินกับข้าวหมดไม่เหลือ เลือดขึ้นหน้าอาละวาด ขู่ทำร้ายแม่และขู่เผาบ้าน ดูคลิปเหตุการณ์

คลิปวิดีหญิงสูงอายุ พิการเดินไม่ได้ ถูกลูกชาย ขู่ทำร้ายกายแม่ และไล่ออกจากบ้าน อีกทั้งชายคนนี้ยังปาท่อนไม้ใส่คนถ่ายคลิปอีกด้วย จนคนถ่ายคลิปต้องรีบหลบ เหตุเกิดวันที่ 15 สิงหาคมที่ผ่านมา เวลา 08.10 น. เขตเทศบาลศรีรัตนะ อำเภอศรีรัตนะ จังหวัดศรีสะเกษ

คลิปนี้ทางทางเพจ เจ๊มอย v+ พร้อมระบุข้อมูลว่า "มันกำลังจะเอาฟืนที่แม่หามา เอาไปทิ้ง ไม่ให้แม่แจ้งตำรวจ มันบอกว่าถ้าแจ้ง จะเผาบ้านทิ้ง หลอนยาค่ะ"

หลังเกิดเหตุทางตำรวจ สภ.ศรีรัตนะ ลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือในทันที พร้อมกับคุมตัวผู้ก่อเหตุคือ นายกาดำ อายุ 27 ปี ลูกชายของหญิงพิการ มาสอบสวนพร้อมกับตรวจปัสสาวะ พบว่ามีสารเสพติดในร่างกาย

นายกาดำ ให้การว่าวันเกิดเหตุ ตนตื่นแต่เช้า ทำอาหารต้มยำปลากระป๋อง พอทำเสร็จตนยังไม่ได้กินเลย แต่แม่มากินก่อนเกือบหมด ตนรู้สึกโกรธ จึงทะเลาะมีปากเสียงกับแม่ ยอมรับว่าโมโหหิว กลัวกินข้าวไม่อิ่ม ตอนนี้รู้สึกเสียใจ อยากกราบขอโทษแม่ ส่วนยาบ้าที่เสพไป 1 เม็ด ซื้อจากเพื่อนราคาเม็ดละ 30 บาท

ด้านแม่คนก่อเหตุ บอกว่า ลูกชายป่วยเป็นโรคหอบหืดและพิการทางสมอง มักจะเป็นคนอารมณ์ร้อน ชอบดุด่า โวยวาย ตะคอกใส่ตนอยู่บ่อยครั้ง แต่ไม่ถึงกับทำร้ายร่างกายแม่ ส่วนใหญ่แค่ทำลายข้าวของเท่านั้น

ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) นำส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง