มาเด้อขวัญเอ้ย แม่บ้านบ้าจี้ขี้ตกใจ ร้องเสียงหลง เมื่อเห็นเจ้าของร้านชุดแต่งงานใส่เสื้อลายเสือ จนทำเอาขำเกือบขิต

View icon 128
วันที่ 15 ส.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีเหตุการณ์ขำโดยบังเอิญถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ของแม่บ้านขี้ตกใจถึงกับขอกลับบ้าน เมื่อมีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “thesun_wedding206” หรือ “Thesun_wedding206” ซึ่งเป็นเจ้าของร้านเดอะซันเวดดิ้งสตูดิโอ ที่เปิดให้บริการเช่าชุดแต่งงาน แต่งหน้าทำผม ชุดถือป้าย ประกวด หลีด ตั้งอยู่ที่หลังตลาดบ้านดู่ ถ.ภาษีเจริญ ต.ในเมือง อ.เมืองอุบลราชธานี จ.อุบลราชธานี โพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดภายในร้าน ที่บันทึกเหตุการณ์แม่บ้านตกใจสุดขีด พร้อมเขียนแคปชันว่า “แม่บ้านตื่นเสือ”

สำหรับเหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นตอนกลางวันแสก ๆ ช่วงเที่ยงวันที่ 9 ส.ค. 67 ที่ผ่านมา ซึ่งเสื้อสายเสือเป็นเหตุสังเกตได้ โดยผู้โพสต์ที่เป็นเจ้าของร้านใส่เสื้อลายเสือ เดินมาจ๊ะเอ๋กับแม่บ้านที่กำลังเดินเข้าร้าน ประกอบกับแม่บ้านเป็นคนบ้าจี้ขี้ตกใจ เมื่อเข้ามาเห็นเสื้อลายเสือแบบกะทันหัน ก็ออกอาการสะดุ้งตกใจอย่างมาก ร้องว้ายเสียงหลง 2 รอบ พร้อมกับเข่าอ่อนทรุดลงนั่งกับพื้น

จากนั้นแม่บ้านก็ร้องไห้น้ำตาไหล ก่อนจะหัวเราะตัวเองกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนเจ้าของร้านกลั้นขำไม่อยู่ตั้งแต่แม่บ้านตกใจร้องว้ายในครั้งแรก เล่นเอาขำค้างเกือบขิต พอแม่บ้านตั้งสติได้หลังขำตัวเอง แล้วก็บอกว่า “แม่จะกลับแล้วนะ ไม่อยู่แล้ว” เพราะตกใจครั้งหนีขวัญหนีดีฝ่อหมด ปิดร้านเลยวันนี้ ขณะที่เจ้าของร้านก็บอกว่า แม่ตกใจเอง เพราะหนูก็เดินมาของหนูดี ๆ แล้วก็ขำต่อ