เค้นสอบปากคำเพื่อนชายคนสนิทหมอเก่ง

View icon 193
วันที่ 15 ส.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เค้นสอบปากคำ นายยู เพื่อนชายคนสนิทหมอเก่ง ว่าเกี่ยวข้องกับปมการเสียชีวิตหรือไม่

กรณีโลกออนไลน์ ประกาศตามหา นายอุดมศักดิ์ อายุ 50 ปี ซึ่งชาวบ้านมักเรียกติดปากว่า “หมอเก่ง” นักวิชาการสาธารณสุข รพ.สต.บางสระเก้า จังหวัดจันทบุรี หายตัวออกจากบ้าน ก่อนจะพบว่า มาเปิดห้องเช่าอยู่กับเพื่อนชายคนสนิท อยู่ในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี ก่อนจะถูกหามส่งโรงพยาบาล กระทั่งเสียชีวิต ที่โรงพยายาบาลพระนครศรีอยุธยา เมื่อวานนี้ ( 15 ส.ค.67)

ทางด้านหลานสาวของหมอเก่ง มีการโพสต์เฟซบุ๊ก ไว้อาลัยให้กับหมอเก่ง พร้อมกับ #คนดีต้องไม่ตายฟรี #แฟนตายผู้ชายหนี ขณะที่ครอบครัวคาใจ ก่อนที่หมอเก่งจะถูกหามส่งโรงพยาบาล ด้วยอาการปวดท้องรุนแรง ไม่รู้สึกตัว พักที่หอผู้ป่วยวิกฤต lCU เพราะการค่อนข้างวิกฤต เพื่อนชายคนสนิท ที่ชื่อนายยู มีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่ เนื่องจากได้หายตัวไปตั้งแต่หมอเก่งถูกนำส่งโรงพยาบาล จึงต้องการให้ตำรวจ รีบติดตามตัวกลับมาสอบสวน หาข้อเท็จจริง

ล่าสุดวันนี้ ( 15 ส.ค.67) มีรายงานว่า ตำรวจไปพบ นายยู อายุ 34 ปี เพื่อนชายคนสนิท หมอเก่ง ที่บ้านพักหลังหนึ่ง ในพื้นที่ อ.ป่าซาง จ.ลำพูน หลังจากที่ซื้อตั๋วรถไฟ จากจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ไปลงที่ จังหวัดลำพูน จากนั้นนายยู ได้นั่งรถต่อเข้าไปที่บ้านญาติ ที่อ.ป่าซาง ตำรวจจึงเชิญตัวนายยู กลับมาสอบถามเพิ่มเติมที่ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา