เปิดจดหมายพี่สาว ปมเหตุพ่อ-ลูก ดวลปืนกัน

View icon 130
วันที่ 15 ส.ค. 2567
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ญาติเปิดปมเหตุพ่อ-ลูก ชาวจังหวัดขอนแก่น ดวลปืนกัน เป็นเรื่องภายในครอบครัว มาจากพี่สาวยืมเงินน้องชาย พร้อมเขียนจดหมายขอโทษ แต่ไม่ยอมใช้เงินคืนน้อง ขณะที่ตำรวจเตรียมแจ้งข้อหาเพิ่มทั้งพ่อและลูกชาย

สำหรับความคืบหน้าคดีพ่อ-ลูก ขัดแย้งกันอย่างหนัก ถึงขั้นใช้ปืนยิงดวลกันกลางเมืองขอนแก่น เมื่อวานตอนบ่าย จนเป็นเหตุให้นายเฉลา อายุ 53 ปี คนเป็นพ่อ ถูกกระสุนเจาะเข้าที่ขาขวา 1 นัด ชาวบ้านได้ช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาล

ส่วนนายปวินโย อายุ 32 ปี หลังจากยิงสวนไปจนพ่อได้รับบาดเจ็บ ก็หลบหนีไป ก่อนจะเข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ในเวลาต่อมา และญาติได้ยื่นหลักทรัพย์ 100,000 บาทประกันตัวออกไป

โดยในวันนี้ ตำรวจได้เชิญญาติและผู้เห็นเหตุการณ์ มาสอบปากคำ ส่วนตัวนายเฉลา ต้องรอแพทย์อนุญาต จึงจะเข้าไปสอบปากคำได้ เพื่อสรุปและแจ้งข้อกล่าวหาทั้ง 2 ฝ่าย ซึ่งเบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหาเกี่ยวกับ พ.ร.บ.อาวุธปืน ต่อนายปวินโยไว้ก่อน ส่วนนายเฉลายังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหา

ทีมข่าว ไปสอบถามปมเหตุการดวลปืนของพ่อลูกครั้งนี้ ญาติเชื่อว่าชนวนเหตุมาจากเรื่องหนี้สิน ที่พี่สาวของนายปวินโย ยืมไปเกือบล้านบาท แล้วไม่คืนน้อง ทำให้นายปวินโยถึงกับโพสต์ข้อความตัดพ้อ และตำหนิพี่สาวลงเฟซบุ๊ก เพราะเหมือนตัวเองถูกเอาเปรียบและต้องแบกภาระ ทั้งที่ธุรกิจก็ทำเงินได้น้อยลง นั่นทำให้คนเป็นพ่อไม่พอใจ เนื่องจากเป็นเรื่องภายในครอบครัว ไม่ควรโพสต์ประจานพี่สาวตัวเอง เมื่อสั่งให้ลูกชายลบโพสต์ ก็ไม่ยอมลบ ซึ่งเมื่อไปดูในเฟซบุ๊กของนายปวินโย ก็มีทั้งภาพถ่ายจดหมายขอโทษจากพี่สาวเขียนด้วยลายมือ ทิ้งท้ายฝากให้น้องชายดูแลพ่อแม่ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง