ตามหาภรรยาไม่เจอ ฉุนชักปืนยิง รปภ.บาดเจ็บ

View icon 77
วันที่ 15 ส.ค. 2567
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - หนุ่มกะเหรี่ยง ชวนเพื่อนชาวเมียนมาไปตามหาภรรยาที่ห้องเช่า แต่ไม่เจอ หงุดหงิดส่งเสียงดัง คนดูแลห้องเช่าไปห้าม ถูกเพื่อนของหนุ่มกะเหรี่ยงชักปืนยิง แล้วหลบหนีไป

ชายที่เห็นในกล้องวงจรปิด วิ่งร้องหลังเกิดเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด คือ นายจี เป็นชาวมอญ ที่ดูแลความเรียบร้อยประจำห้องเช่า ในตำบลคลองหลวงแพ่ง อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา จังหวัดฉะเชิงเทรา ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงใส่ 1 นัด กระสุนเข้าที่หน้าอก ทะลุไปถูกแขน วิ่งไปร้องขอให้คนช่วยนำส่งโรงพยาบาล ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว

สาเหตุที่ถูกยิง เป็นเพราะก่อนเกิดเหตุ มีชายกะเหรี่ยงและชาวเมียนมาไปที่ห้องเช่า หนุ่มกะเหรี่ยงส่งเสียงดังเอะอะโวยวาย หลังจากหาภรรยาไม่เจอ นายจีจึงเข้าไปบอกว่าเพิ่งจะ 05.00 น. อย่าเสียงดัง คนเขาพักผ่อนกันอยู่ พูดแค่นั้น หนุ่มชาวเมียนมาที่มาเป็นเพื่อนกับชายกะเหรี่ยง ก็ชักปืนยิงใส่ทันที่ 1 นัด ก่อนจะหนีไป

เรื่องของเรื่อง หนุ่มกระเหรี่ยงเคยพักอยู่กับภรรยาที่ห้องเช่า แต่มีปัญหาทะเลาะกันประจำ จนเลิกรากันไป หลังจากนั้น ภรรยาหนุ่มกะเหรี่ยงก็ไปพักกับเพื่อน ย้ายไปอยู่ห้องเพื่อน ห้องเช่าแห่งเดิม

หนุ่มกะเหรี่ยงก็จะวนเวียนมาตามง้ออยู่ตลอด จนอดีตภรรยาทนไม่ไหวหนีกลับเมียนมาไป พอวันเกิดเหตุไปหาอีกไม่เจอภรรยา ก็เลยเกิดปากเสียงกับคนในห้องเช่า พอนายจีไปห้าม เพื่อนของหนุ่มกะเหรี่ยงโมโหชักปืนยิง แล้วทั้งคู่ก็หลบหนีไป