สวรรค์ล่ม! จับพ่อค้ายาบ้าพลอดรักกับเมีย

View icon 66
วันที่ 15 ส.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เจ้าหน้าที่บุกบ้านเป้าหมายจับพ่อค้ายาบ้า แต่ดันไปขัดจังหวะพ่อค้ายากับภรรยากำลังพลอดรักกันในห้องนอน ถึงกับสวรรค์ล่ม

เจ้าหน้าที่ปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดสุพรรณบุรี บุกจับกุมนายพิเชษ คำทัศน์ อายุ 47 ปี หรือฉายา นุ้ยเขาดิน ถึงในห้องนอน ระหว่างที่นายพิเชษกำลังพลอดรักกับภรรยา โดยฝ่ายชายนุ่งกางเกงขาสั้นไม่สวมเสื้อ ส่วนฝ่ายหญิงนุ่งผ้าเช็ดตัวกระโจมอกเพียงผืนเดียว

หลังเจ้าหน้าที่รับการร้องเรียน ว่ามีการลักลอบขายยาเสพติด พื้นที่บ้านเขาดิน อำเภอเมืองสุพรรณบุรี

จากนั้นเจ้าหน้าเค้นสอบนายพิเชษ ว่ามียาบ้าไหม แต่เขายังปากแข็งบอกไม่มี เจ้าหน้าที่จึงไม่เชื่อ จึงกระจายกำลังตรวจค้นทั้งในห้องนอนและบริเวณรอบบ้าน ก่อนพบของกลางยาบ้าในซองพลาสติกใสประมาณ 190 เม็ด ซ่อนอยู่ในซอกข้างฝาบ้าน

ผู้ต้องหา ให้การว่า ตนทำงานช่วยแม่เผาถ่านขาย แต่เงินไม่พอใช้ จึงคิดหารายได้เสริม จากนั้นมีพ่อค้ายาเสพติดที่ตนเป็นลูกค้าอยู่ ชักชวนให้ขายยา จึงตัดสินใจขายหาเงินใช้จ่ายส่วนตัว และซื้อยาบ้าเสพ

จากนั้นเจ้าหน้าที่ขยายผล บุกเข้าตรวจค้นเป้าหมายที่ 2 สามารถจับผู้ต้องหาได้เพิ่มอีก 1 คน คือนายสมบัติ อายุ 48 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 50 เม็ด

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่นำตัวผู้ต้องหาทั้งหมด พร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.สระแก้ว เพื่อขยายผลจับกุมผู้ค้ารายใหญ่มาดำเนินคดีตามกฎหมาย