อ้างมึน รถกระบะกลับรถไม่สนโลก

View icon 72
วันที่ 15 ส.ค. 2567
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - นี่คือภาพเหตุการณ์ที่ทางเพจฯ "Benz Apache - เบ๊น อาปาเช่" โพสต์ไว้ตอนประมาณเที่ยงคืน 50 นาที ของวันที่ 13 เข้าสู่วันที่ 14 สิงหาคม เป็นจังหวะที่ "พี่ชาย" ขับรถผ่านหน้าปั๊มน้ำมัน ถนนกัลปพฤกษ์ แล้วเห็นเหตุการณ์นี้พอดี โพสต์เพื่อตั้งใจจะให้คนขี่รถจักรยานยนต์จะเอาไปใช้เป็นหลักฐาน ส่วนอีกคลิปเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจากพลเมืองดีเห็นเหตุการณ์ และเข้าไปช่วยห้ามไม่ให้คนขับรถกระบะหลบหนี

คุณพิธพงษ์ ผู้สื่อข่าวทีมสนามข่าว ได้พูดคุยกับพลเมืองดีที่เป็นคนถ่ายคลิปนี้ ยืนยันว่า เกรงคนขับจะหลบหนี จึงลงไปช่วยกันตัวไว้ แต่เรียกอยู่นานชายคนนี้ไม่ยอมลงจากรถ ก็เลยสงสัยว่าอาจจะเมาสุรา

ส่วนเรื่องการดำเนินคดี ผู้กำกับการ สน.บางขุนเทียน บอกว่า ทางคนขับได้เข้ามาให้ปากคำ อ้างแค่มึนไม่ได้เมา ตอนนี้เข้าข่ายความผิด 2 ข้อหา คือ ขับรถไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น และขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่วนเสาไฟที่เสียหายรอแขวงการทางมาแจ้งข้อหาเพิ่ม
 
คลิปนี้คนคอมเมนต์ตั้งข้อสังเกตว่า รถคันนี้ทำมา 3 ครั้งแล้ว ในรอบสัปดาห์ ทีมข่าวก็เลยลงไปสอบถามคนบริเวณนี้ ยืนยันเป็นเสียงเดียวกัน ไม่เคยเห็น แต่ถ้าย้อนศรมีแน่นอน

สำหรับอาการคนเจ็บตอนนี้ยังอยู่ระหว่างการรักษาตัวในโรงพยาบาล เพื่อผ่าตัดที่แขนอีกหลายครั้ง แต่อาการโดยรวมถือว่าพ้นขีดอันตรายแล้ว