ฉุนมองหน้า ยกพวกถล่มถึงบ้าน

View icon 55
วันที่ 15 ส.ค. 2567
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - กลุ่มวัยรุ่นเจ้าถิ่นขายใบกระท่อม มองหน้าเขม่นใส่หนุ่มอายุ 18 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านหน้าร้าน เจ้าตัวเลยแกล้งเบิ้นเครื่องใส่ สุดท้ายเรื่องยังไม่จบ ส่งข้อความมาท้าทาย แถมถือมีดและกระบองบุกมาถล่มถึงบ้าน พอผ่านมา 2 วัน ปาระเบิดข่มขู่เสียงดังสนั่น ทำชาวบ้านตกใจ

เสียงระเบิดดังสนั่นเกิดขึ้นช่วงกลางดึกวันที่ 13 สิงหาคมที่ผ่านมา บนถนนเข้าออกหมู่บ้าน หมู่ 7 ตำบลเกาะลอย อำเภอประจันตคาม จังหวัดปราจีนบุรี พบร่องรอยเศษระเบิดที่กลุ่มวัยรุ่นคู่อริทำขึ้นเองเกลื่อนกระจายเต็มพื้น มีทั้งเศษพลาสติกที่พันด้วยเทปกาวสีดำและก้อนหินขนาดใหญ่ตกอยู่หน้าบ้านหลังหนึ่ง โดยตอนแรกผู้คนในหมู่บ้านเข้าใจว่าเป็นเสียงหม้อแปลงไฟฟ้าระเบิด แต่เมื่อออกมาดูพบว่าไม่ใช่ แต่เป็นระเบิดทำมือ คาดว่าเป็นฝีมือของกลุ่มวัยรุ่นที่เคยยกพวกมาบ้านคู่อริเมื่อ 2 วันก่อน

มีหลักฐานกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเอาไว้ได้ที่บ้านหลังหนึ่ง มีวัยรุ่น 4 คน ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมา มีอาวุธมีดและกระบองจะเข้ามาทำร้ายชายอายุ 18 ปี ที่อยู่ในบ้าน ซึ่งเป็นคนที่เคยเบิ้นรถใส่วัยรุ่นกลุ่มนี้ในช่วงเย็น ทำให้กลุ่มวัยรุ่นไม่พอใจตามมาเอาเรื่อง หลังจากได้ส่งข้อความท้าทาย

ขณะที่ ชายอายุ 44 ปี ซึ่งเป็นพ่อของหนุ่มวัยรุ่นรายนี้ บอกว่า ทางครอบครัวรู้สึกหวาดกลัวต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และหวั่นเกรงจะได้รับอันตราย อยากให้ตำรวจจับกุมผู้ที่ก่อเหตุปาระเบิดดังกล่าวให้ได้โดยเร็ว และพบว่าก่อนหน้านี้ก็มีวัยรุ่นขับรถกระบะและขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าบ้าน ตะโกนข่มขู่และด่าคนในบ้านอีกด้วย