ติดไฟแดง ที่ทำให้คนเห็นใจฟู ดูแล้วยิ้มตาม การแบ่งปันน้ำใจให้เพื่อนมนุษย์ตัวน้อย

View icon 87
วันที่ 14 ส.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีเรื่องราวเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ที่ทำให้รอยยิ้มบนท้องถนน เกิดความสุขระหว่างติดไฟแดง เมื่อมีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “chaloempan89” หรือ “8NID” โพสต์คลิปวิดีโอที่เห็นแล้วใจฟู พร้อมเขียนแคปชันว่า “ผมเห็นแล้วโคตรใจฟู พี่รวยน้ำใจมาก #ทำดีมีคนเห็น #สังคมน่าอยู่ #แยกฟอร์จูน”

สำหรับเรื่องราวใจฟูครั้งนี้เกิดขึ้นที่บริเวณแยกพระราม 9 ถนนพระราม 9 เขตดินแดง กทม. ระหว่างผู้โพสต์จอดรถติดสัญญาณไฟแดง ก็เห็นคนขี่รถมอเตอร์ไซค์ใจดี ได้มอบขนมและบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปให้กับน้องผู้ชายขายพวงมาลัยกับใบเตยพับ ที่ประจำอยู่ที่แยกพระราม 9 เป็นการแบ่งปันที่เห็นแล้วใจฟูตาม แม้ผู้ให้จะสวมใส่หมวกกันน็อก แต่ได้เห็นความหล่อไปถึงจิตใจ ส่วนน้องผู้รับก็ยิ้มอย่างมีความสุข

อย่างไรก็ตาม หลังคลิปถูกเผยแพร่ออกไป ก็ได้รับคำชื่นชมถึงความมีน้ำใจจำนวนมาก บอกว่าแบบนี้หล่อแน่นอน ใจยังหล่อ หล่อโดยไม่ต้องเห็นหน้า ก่อนจะมีการตั้งข้อสังเกตว่าผู้ให้มีรูปร่างเหมือนผู้หญิง ถ้าเป็นผู้หญิงก็ต้องสวยและใจดี กระทั่งมีคนรู้จักผู้ให้ในคลิปมาเฉลย บอกว่าน้องเป็นทอม หรือสาวหล่อ ซึ่งเป็นน้องที่ทำงาน ตอนนี้น้องเห็นคลิปแล้ว ขอบคุณเจ้าของคลิปที่ถ่ายโมเมนต์น่ารักให้ชม

นอกจากนี้ชาวเน็ตที่ได้เห็นคลิปดังกล่าว ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า “เห็นแล้วใจฟู ได้ดูแล้วยิ้มตาม” “คนดีของสังคมไทยมีได้ทุกที่ทุกเวลา” “เป็นภาพที่ดีต่อใจมาก” “การแบ่งปันสร้างความสุขและรอยยิ้มเสมอ” ฯลฯ ซึ่งคลิปดังกล่าวเป็นความสุขของผู้ให้ ดีต่อใจผู้รับ และทำให้คนที่เห็นได้ใจฟูตาม ทำให้สังคมน่าอยู่ยิ่งขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง