พ่อและแม่หมอเก่ง รุดดูอาการลูก ล่าสุด ยังอาการวิกฤต

View icon 177
วันที่ 14 ส.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
พ่อและแม่หมอเก่ง รุดดูอาการลูก ล่าสุด ยังอาการวิกฤต ขณะที่ ตร.เผยหลังได้พูดคุยกับแฟนหนุ่ม พบว่า หมอเก่งพยายามผสมบางอย่างใส่เครื่องดื่ม ก่อนเกิดอาการปวดท้อง

14 สิงหาคม 2567 ความคืบหน้าหลัง หามตัว นายอุดมศักดิ์ อายุ 50 ปี ซึ่งชาวบ้านมักเรียกติดปากว่า “หมอเก่ง” นักวิชาการสาธารณสุข รพ.สต.บางสระเก้า ได้เข้ามารักษาตัวที่โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา ตั้งแต่เวลา 04.00 น. วันที่ 13 สิงหาคม 2567 ด้วยอาการปวดท้องรุนแรง ขณะที่โรงพยาบาลรับตัวมา หมอเก่งไม่รู้สึกตัว แต่แพทย์สามารถช่วยจนฟื้นคืนชีพมาได้ ขณะนี้ยังคงพักรักษาตัวอยู่ที่หอพักผู้ป่วยวิกฤต lCU โดยอาการค่อนข้างวิกฤต

ขณะที่เมื่อคืนที่ผ่านมา ครอบครัวของหมอเก่งเดินทางมาที่ รพ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อดูอาการหมอเก่ง โดยตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา เผยข้อมูลว่า ได้พบนายยูที่โรงพยาบาลขณะเฝ้ารอดูอาการของหมอเก่ง นายยูให้การว่า หมอเก่งได้พูดคุยกับเพื่อนว่า "ตั้งใจจะฆ่าตัวตายคู่" ต่อมา หมอเก่งพยายามผสมบางอย่างใส่เครื่องดื่มแล้วเกิดอาการปวดท้อง นายยู จึงรีบนำหมอเก่ง ส่งที่โรงพยาบาล เพราะต้องการให้รอดชีวิต ซึ่งนายยูให้การเพียงเท่านี้ ก่อนเดินออกจากจุดพูดคุยกับตำรวจ ซึ่งยังพบว่านายยู น่าจะอยู่ในอาการสะเทือนใจหนัก จึงหลบเลี่ยงการพูดคุยกับตำรวจและนักข่าว

จากนั้น ทีมข่าวได้เดินทางมาที่ตึกพุทไธศวรรย์รพ.พระนครศรีอยุธยา  บรรยากาศหน้าห้องไอซียู ทางตำรวจได้เข้าไปดูอาการหมอเก่ง  และเปิดเผยว่า เบื้องต้นหมอเก่งยังพักรักษาตัวอยู่ที่ห้องไอซียู  โดยใช้เครื่องช่วยหายใจ ซึ่งทางครอบครัวได้เดินทางมาจาก จ.จันทบุรี เพื่อมาเฝ้าติดตามอาการอย่างใกล้ชิด ญาติกำลังพูดคุยกับหมอภายในห้องไอซียู
ต่อมากลุ่มญาติได้เดินออกมาจากห้องไอซียูหลังจากไปเฝ้าดูอาการของหมอเก่ง มีท่าทีเครียดและเศร้าอย่างเห็นได้ชัด บางคนน้ำตาคลอ และได้หยุดพูดคุยกับตำรวจ ทั้งหมดมีท่าทีเคร่งเครียด