ลมแทบจับ รวบแม่เล้าค้ากามสาว 17 ขณะพาส่งลูกค้า

View icon 235
วันที่ 14 ส.ค. 2567
ข่าวในประเทศ
แชร์
รวบแม่เล้าวัย 40 ปี ขณะพาเด็กสาววัย 17 ปี ไปส่งให้ลูกค้าในโรงแรม ตอนโดนจับตกใจจนแทบจะเป็นลม

เมื่อเวลา 15.50 น. วันที่ 13 สิงหาคม 2567 พ.ต.อ.สมภพ กองสมบัติ ผกก.สส.1 บก.สส.ภ.4 นำกำลังจับกุม น.ส.ชุติกาญจน์ อายุ 40 ปี พร้อมด้วยของกลางโทรศัพท์มือ 3 เครื่อง  สลิปการโอนเงิน ข้อความติดต่อล่อซื้อผ่านแอปพลิเคชั่น และถุงยางอนามัย 2 อัน สืบเนื่องจากตำรวจสืบทราบว่า น.ส.ชุติกาญจน์ ใช้แอปพลิเคชั่น X โพสต์ข้อความเกี่ยวกับการขายบริการทางเพศ ตำรวจในพื้นที่จึงวางแผนให้สายลับล่อซื้อ และจับกุมตัว น.ส.ชุติกาณจน์ฯ

หลังจากนำตัว น.ส.เอ นามสมมุติ อายุ 17 ปี  ขึ้นรถเก๋งมาส่งที่ห้องพักในโรงแรมมีชื่อแห่งหนึ่งในตัวเมืองอุดรธานี และขับรถเก๋งไปรับ น.ส.บี อายุ 17 ปี ที่โรงแรมอีกแห่งห่างไปประมาณ 3 กิโลเมตร เพื่อจะรับกลับ หลังให้บริการกับลูกค้าเสร็จและกำลังเดินมาขึ้นรถ น.ส.ชุติกาญจน์ฯ  ตำรวจจึงได้แสดงตัวเข้าจับกุม น.ส.ชุติกาญจน์ฯ ตกใจแทบจะเป็นลม ตำรวจจึงให้สูดยาดมอยู่ภายในรถ เพื่อให้ได้สติกลับคืนมา ก่อนควบคุมตัวไปสอบสวนที่โรงพัก พร้อมกับ น.ส.เอ นามสมมุติ ผู้ที่ตกเป็นเหยื่อการค้ามนุษย์ ในรูปแบบการค้าประเวณี เป็นผู้เสียหาย และพยานในการดำเนินคดีต่อ น.ส.ชุติกาญจน์ฯ ในครั้งนี้ด้วย ก่อนควบคุมตัวมาสอบสวนที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองอุดรธานี

จากการสอบสวนในเบื้องต้น น.ส.ชุติกาญจน์ฯ ให้การรับสารภาพตลอดทุกข้อกล่าวหา เนื่องจากจำนวนด้วยพยานและหลักฐาน และให้การว่า ทำมาประมาณ 1 ปี โดยมีเด็กที่สมัครใจทำงาน และจำไม่ได้ว่ามีกี่คน แต่ทุกครั้งเวลาเด็กในสังกัดออกแขก ตนก็จะหักเงินค่าตัวคนละครึ่ง ส่วนมากจะเป็นเด็กสาวที่ มีปัญหาทางครอบครัว พ่อแม่แยกทางกัน และไม่ได้บังคับขู่เข็ญให้เด็กทำงานให้แต่อย่างใด แต่ถึงอย่างไรก็ผิดกฎหมาย เนื่องจากเหยื่อทั้ง 2 คน ยังเป็นเยาวชน จากนั้นตำรวจได้ควบคุมตัว น.ส.ชุติกาญจน์ฯ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุดเพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป