แค้นถูกแย่งคู่หมั้น ซุ่มยิงวัยรุ่นอายุ 17 ปี

View icon 68
วันที่ 14 ส.ค. 2567
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - กรณีเยาวชนชาย อายุ 17 ปี ถูกลอบยิงที่บ้าน ที่ จังหวัดบุรีรัมย์ แต่ไม่เสียชีวิต ตำรวจตามจับมือยิงได้แล้ว เป็นวัยรุ่นต่างหมู่บ้าน

ตำรวจเริ่มสืบสวนสาวหาตัวผู้ก่อเหตุจากภาพในกล้องวงจรปิด ที่บันทึกภาพชายขี่รถจักรยานยนต์มาจอดข้างรั้วบ้าน แล้วชักปืนยิงใส่เยาวชนชาย อายุ 17 ปี ตอนนั้นนอนอยู่ในเปลที่ใต้ถุนบ้าน พื้นที่หมู่บ้านโนนกลาง ตำบลและอำเภอแคนดง จังหวัดบุรีรัมย์ แต่ผู้เสียหายวิ่งหนีรอดตายอย่างหวุดหวิด และขณะเกิดเหตุมีเด็กชายอายุ 8 ขวบ ซึ่งเป็นน้องชายผู้เสียหายนอนอยู่ไม่ห่างกัน เคราะห์ดีไม่ถูกลูกหลงรับอันตรายไปด้วย เหตุการณ์เกิดช่วงเย็นวันที่ 11 สิงหาคมที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุ ผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.แคนดง ให้การว่าจำชื่อเล่นของผู้ก่อเหตุได้ ชื่อ นายใหม่ เป็นวัยรุ่นต่างหมู่บ้านที่เคยมีเรื่องหมางใจกันมาก่อน เรื่องจีบหญิงคนเดียวกัน

ตำรวจไปคุมตัว นายใหม่ มาได้พร้อมอาวุธปืนลูกซองแบบไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก เบื้องต้น ในชั้นสอบสวนให้การรับสารภาพว่า สั่งซื้อปืนทางอินเทอร์เน็ต ราคา 4,000 บาท นำมายิงคู่กรณี เพราะแค้นใจที่ไปมีความสัมพันธ์กับแฟนสาวของตนที่ได้หมั้นหมายกันไว้แล้ว อยู่ระหว่างรอหาฤกษ์จัดพิธีแต่งงาน

สุดท้ายก่อกรรมอะไรไว้ ก็ต้องรับผลตามที่ตนเองได้กระทำ ถูกส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย