แจ้งข้อหาไรเดอร์หื่น ขืนใจผู้โดยสาร

View icon 82
วันที่ 13 ส.ค. 2567
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตามความคืบหน้ากรณีที่มีไรเดอร์ ไปก่อเหตุข่มขืนลูกค้าหญิงสาว โดยอาศัยจังหวะลูกค้าเมาสู้ไม่ไหว จากนั้นเพื่อนของผู้เสียหายก็ไปล้อมจับกุมตัวส่งตำรวจ ล่าสุดตำรวจแจ้งข้อหาไรเดอร์แล้ว

จากกรณีที่ช่วง 03.00 น. ที่ผ่านมา (13 ส.ค.) ช่วงที่ กลุ่มเพื่อนผู้เสียหายและตำรวจรุมล้อมจับหนุ่มไรเดอร์ของเอกชนแห่งหนึ่ง บริเวณลานจอดรถในพื้นที่ พัทยาใต้ จังหวัดชลบุรี หลังก่อเหตุข่มขืนหญิงสาวอายุ 18 ปี ที่รับมาจากสถานบันเทิง โดยเหตุการณ์ข่มขืนเกิดขึ้นในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา จากนั้นเพื่อนผู้เสียหายก็พยายามแกะรอย จนตามจับตัวเมื่อคืนนี้ ก่อนจะเอาตัวไรเดอร์คนนี้ก่อเหตุส่งตำรวจ สภ.บางละมุง

ล่าสุดเช้านี้ หลังจากสอบปากคำอย่างเข้มข้น นายประกอบ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุจริง โดยอาศัยจังหวะที่ผู้เสียหายเมา จึงอาสาพาขึ้นไปส่งบนห้อง เห็นว่าผู้เสียหายอยู่คนเดียวจึงก่อเหตุ พร้อมเอาทรัพย์สินไปด้วย

เบื้องต้น ตำรวจยังคุมตัวนายประกอบ สอบปากคำเพิ่มเติม และเชื่อว่านายประกอบไม่ได้ก่อเหตุกับผู้เสียหายรายนี้เพียงคนเดียว ตอนนี้จึงแจ้งข้อหา "ข่มขืนกระทำชำเราหญิง ซึ่งมิใช่ภรรยาของตนเอง โดยขู่เข็ญ โดยหญิงนั้นไม่ยินยอม ใช้กำลังประทุษร้ายโดยหญิงนั้นไม่สามารถขัดขืนได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง