พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ ปิดฉากชีวิตนักกีฬาอย่างสวยงาม

View icon 50
วันที่ 13 ส.ค. 2567
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - "เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก 2 สมัย ประกาศปิดฉากชีวิตนักกีฬาอย่างสวยงาม

"เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ ถือเป็นตำนานนักกีฬาไทย หลังจากที่เข้าการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 3 ครั้ง ได้เหรียญรางวัลทั้ง 3 ครั้ง ครั้งแรก โอลิมปิก 2016 ที่ ริ โอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล ได้เหรียญทองแดง โอลิมปิก 2020 ที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ได้เหรียญทอง และล่าสุด โอลิมปิก 2024 ที่ปรีส ประเทศฝรั่งเศส ได้เหรียญทองอีกครั้ง
   
ประกาศปิดฉากชีวิตนักกีฬาเทควันโดทีมชาติอย่างสวยงาม โดยให้เหตุผลที่ ใช่ร่างกายมากอย่างหนักมาหลายปี รวมทั้ง ถึงจุดสูงสุดของชีวิตนักกีฬาแล้วเปรียบเหมือนตนเองเขียนหนังสือไว้หนึ่งเล่ม และหนังสือเล่นนี้ได้จบลงอย่างสวยงาม 

นอกจากจะปิดฉากชีวิตนักกีฬาอย่างสวยงามแล้วแต่ เทนนิส ได้ใช้โอกาสนี้ เปิดตัวคนรู้ใจ "จูเนียร์" รามฌรงค์ เสวกวิหารี นักเทควันโดทีมชาติไทย ที่เคียงคู่และเป็นคู่ซ้อมของเทนนิสเป็นเวลา 9 ปี โดยเผยว่า เป็นคนที่รู้ใจที่สุด

และวันนี้ช่วงบ่าย ช่อง 7HD เตรียมเปิดสตูดิโอ ต้อนรับ ทีมนักกีฬาไทยนำโดย พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เจ้าของเหรียญทองเทควันโด โอลิมปิก 2024 พร้อมโคชคู่ใจ ชัชชัย เช รวมทั้งทีมงานทุกคน
    
และยังมี "บี" จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง เจ้าของเหรียญทองแดง มวยสากลหญิง และทีมงานทุกคน เดินทางมาออกรายการสด "ถก ไม่ เถียง" ทางช่อง 7HD ในเวลา 17.00 น. อย่างพลาดชมกัน