ดรามา! รถทหารเปิดศึกรถบรรทุก

View icon 332
วันที่ 12 ส.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เพจดังโพสต์คลิป รถบัสทหารปาดหน้ารถบรรทุกจะขอเข้าซ้าย แต่รถบรรทุกบีบแตรใส่ ไม่ให้เข้าเพราะเบรกไม่ทัน คนขับรถบัสทหารจอดรถขวาง ก่อนที่นายทหารในชุดพราง จะลงมาด่าคนขับรถบรรทุกหยายคาย

ในคลิปจากเป็นภาพจากกล้องหน้ารถบรรทุกที่ขับอยู่เลนซ้าย มีรถบัสของทหารขับอยู่เลนสอง กระทั่งมาถึงหน้าด่านเก็บค่าผ่านทาง มีป้ายระบุว่าไปสมุทรสาคร ดาวคะนอง และบางปะอิน ปรากฎว่ารถบัสทหารเปิดไฟเลี้ยวจะขอเข้าเลนซ้าย แต่รถบรรทุกเบรกไม่ทันและบีบแตรใส่ แต่รถบัสของทหารยังไม่ยอม ปาดซ้ายจนเกือบจะชนรถบรรทุก โดยมีรถบัสทหารสีเขียว ป้ายทะเบียนตรากงจักร อีกคันจอดขวางอยู่ด้านหน้า

จากนั้นมีชายหัวเกรียน สวมแว่นตา ใส่ชุดพราง คาดว่าเป็นทหาร ลงมาจากรถบัสคันที่ปาดหน้า ตะโกนด่าคนขับรถบรรทุกหยาบคาย โดยบุคคลที่แต่งตัวคล้ายทหาร ไม่พอใจฝ่ายรถบรรทุก ที่ไม่ยอมให้เข้าซ้าย ทั้งที่เปิดไฟขอทางแล้ว ซึ่งทางรถบรรทุกอ้างว่า ที่ไม่ยอมให้เข้าซ้าย เพราะกลัวรถเบรกไม่ทัน เนื่องจากรถมีน้ำหนักเยอะ

โดยบทสนทนาช่วงนี้ มีการตอบโต้อย่างดุเดือด เริ่มจากฝ่ายรถบรรทุกบอกว่า "รถมันหนักครับ" ฝ่ายที่คล้ายทหารพูดโต้ทันทีว่า "มึงยอมกูหน่อยได้มั้ย" คนขับรถบรรทุก จึงพูดย้ำว่า "รถมันหนักๆ" ทางทหารจึงพูดอย่างมีอารมณ์ฉุนเฉียวว่า "แล้วกูเปิดไฟเลี้ยวตั้งนาน ไอ้… เดี๋ยวตบหน้า ไอ้…" พร้อมปิดท้ายด้วยคำด่าหยาบ 

คลิปนี้เพจเฟซบุ๊ก "เฮียขับรถ" นำมาเผยแพร่ พร้อมระบุข้อความ "ระเบียบวินัยที่ฝึกฝนมา ตื่นมาเข้าแถวทุกวันนี่ไม่ได้ช่วยเลย" เบื้องต้นในคลิปจะเห็นว่า เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นวันที่ 10 สิงหาคมที่ผ่านมา ขณะที่ทีมข่าวพยายามสอบถามทางหน่วยงานทหาร ซึ่งขณะนี้ทางต้นสังกัดได้ออกมาตรวจสอบแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง