สลดต้อนรับวันแม่ หนุ่มไรเดอร์กลับไม่ถึงบ้าน ขี่รถจยย. เสียหลักพุ่งชนเสา ดับสลด

View icon 203
วันที่ 12 ส.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (12 ส.ค. 67) ร้อยตำรวจโท ภีมพล เชาว์ไวย์ รอง สว.สอบสวน สน.ทุ่งครุ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจยย. เสียหลักชนเสาประตูรั้วโรงเรียน ภายในซอยประชาอุทิศ 76  มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส 1 คน เป็นชาย จึงรีบรุดจัดกำลังพร้อมประสานอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็น ชาย 1 คน  ทราบชื่อต่อมาคือ นายธนบดินทร์ อายุ 22 ปี เป็นไรเดอร์ส่งอาหารของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง จากการตรวจสอบร่างกายพบบาดแผลเปิดขนาดใหญ่บริเวณศรีษะ มีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก สัญญาณชีพอ่อน ใกล้กันพบรถจยย. ล้มตะแคงคว่ำอยู่กับพื้นถนน อาสาสมัครจึงให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นด้วยการทำ CPR ภายในที่เกิดเหตุทันที พร้อมประสานเจ้าหน้าที่การแพทย์ฉุกเฉินในระบบเอราวัณทันที

ต่อมาเจ้าหน้าที่การแพทย์ในระบบเอราวัณมาถึง ได้จัดเตรียมอุปกรณ์ให้การช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บเบื้องต้นอย่างเร่งด่วนและสุดกำลังความสามารถแล้วแต่ไม่สามารถช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บได้จึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงประสานแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราชให้มาตรวจสอบร่างผู้เสียชีวิตภายในที่เกิดเหตุตามขั้นตอน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตร. และแพทย์นิติเวช มอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งที่นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช แล้วจะมอบให้ญาตินำร่างผู้เสียชีวิตไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป