รวบ เเบงค์ ปากช่อง ขืนใจหญิงอายุ 59 ปี

View icon 87
วันที่ 12 ส.ค. 2567
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - สืบนครบาลไล่ล่ากว่า 20 วัน จับกุม "เเบงค์ ปากช่อง" ก่อคดีขืนใจผู้หญิง อายุ 59 ปี สุดท้าย คนร้ายจนมุม หลังเร่ร่อนนอนข้างทางย่านพระโขนง

นี่เป็นวินาทีที่ตำรวจบุกจับกุม "นายสุรพงษ์" หรือเเบงค์ อายุ 38 ปี ได้ที่ใต้บันไดรถไฟฟ้า ย่านพระโขนง หลังหลบหนีการจับกุมจากคดีบุกขืนใจผู้หญิง อายุ 59 ปี เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2567 หรือกว่า 20 วันที่ผ่านมา

โดยคดีนี้ คนร้ายอาศัยโอกาสที่ผู้เสียหายนอนหลับในห้องพักของเเมนชัน ย่านศรีนครินทร์ จากนั้นนายเเบงค์เเอบเข้าไป เเล้วใช้หมอนกดใบหน้า เเละข่มขู่ว่า "อย่าร้องนะ...เงินอยู่ไหน"

ผู้เสียหายจึงบอกที่เก็บเงิน เเต่ปรากฎว่านายเเบงค์เข้ามาเพื่อขืนใจ ไม่ได้ลักทรัพย์ โดยใช้คัตเตอร์จี้บังคับให้ถอดเสื้อผ้า เเละชโลมน้ำมันมะพร้าวในร่างกายของผู้เสียหาย เเล้วขืนใจนานกว่า 2 ชั่วโมง ระหว่างนั้นก็พูดว่า "ผมชอบป้ามานาน"

สุดท้าย นายเเบงค์อุ้มผู้เสียหายเข้าไปในห้องน้ำ จังหวะนั้น ผู้เสียหายจึงอาศัยจังหวะที่นายเเบงค์เผลอวิ่งออกจากห้องสุดชีวิต โดยมีนายเเบงค์วิ่งไล่ตามออกมากระชั้นชิด เเต่ก็ตามไม่ทัน เพราะน้ำมันมะพร้าวที่ลื่น ทำให้นายเเบงค์จับตัวผู้เสียหายไว้ไม่ได้

ในชั้นจับกุม นายเเบงค์ ยังให้การภาคเสธ โดยให้การว่าตนเองเป็นโรคร้าย คงจะมีอายุอยู่ได้ไม่เกิน 5 ปี จึงหลบหนีอย่างสุดชีวิต โดยในวันที่เจ้าหน้าที่ไปจับกุม ตนเองได้ใช้ประสบการณ์ที่เคยหนีเจ้าหน้าที่จากวงไพ่ โดยใช้หลักการไม่วิ่งหนี แต่มุดแอบอยู่ใกล้ ๆ เจ้าหน้าที่ โดยยอมรับว่า ไม่ได้เล่นของหรือไสยศาสตร์ใด ๆ เป็นประสบการณ์ล้วน ๆ

ส่วนในทางคดียืนยันว่าตนเองไม่เคยก่อเหตุข่มขืนผู้หญิง อายุ 59 ปี มาก่อน แต่ในคดีนี้ยอมรับว่าได้เข้าไปทางห้องร้างข้างห้องผู้เสียหาย ก่อนจะแอบเข้าไปทางประตูหลังห้อง จากนั้นจึงลงมือกระทำไป แต่ไม่สามารถสอดใส่อวัยวะเพศได้ เพราะมีปัญหาเกี่ยวกับร่างกายของตัวเอง ส่วนมีดที่ใช้ก่อเหตุนั้นเป็นของผู้เสียหายไม่ใช่ของตนเอง

ตำรวจฝากเตือนมา โดยเฉพาะผู้หญิงที่พักอาศัยอยู่ในห้องพักคนเดียว ต้องปิดประตูให้ดี เเละเพิ่มความระมัดระวังในการเข้า - ออก

ส่วนนายเเบงค์ ถูกดำเนินคดีไปตามกฎหมาย เพราะกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐานชัดเจน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง