จ่อออกหมายจับขาใหญ่ รุมทำร้ายนักเที่ยว

View icon 65
วันที่ 12 ส.ค. 2567
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตำรวจเตรียมออกหมายจับหญิงสาว อายุ 20 ปี ทำตัวเป็นขาใหญ่ สถานบันเทิงกลางเมืองขอนแก่น พาพวกรุมทำร้ายนักเที่ยว ล่าสุดคดีเก่ายังไม่เคลียร์ ก่อเรื่องซ้ำอีกแล้ว

คลิปภาพรุมทำร้ายกันของหญิงสาวที่ไปเที่ยวสถานบันเทิง ริมถนนประชาสำราญ กลางเมืองขอนแก่น ช่วงกลางดึก วันที่ 9 สิงหาคมที่ผ่านมา ทำให้หญิงสาวที่ถูกรุมทำร้าย ถึงกับนอนสลบอยู่บนพื้น โดยมีนักเที่ยวรายอื่น ๆ ที่เห็นเหตุการณ์ต่างพากันเข้าห้ามปรามกลุ่มผู้ก่อเหตุ ก่อนจะช่วยกันนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล

ล่าสุด พันตำรวจเอก ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผู้กำกับการ สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยความคืบหน้าว่า หลังผู้บาดเจ็บเข้าแจ้งความ ตำรวจชุดสืบสวน ก็ลงพื้นที่หาเบาะแสแก๊งผู้ก่อเหตุ กลับพบว่า เป็นแก๊งเดียวกันกับที่เคยทำร้ายนักเที่ยวผู้หญิงคนอื่น ๆ มาแล้วก่อนหน้านี้ โดยมีเพื่อนในแก๊งราว 3-4 คน และมีการแจ้งความดำเนินคดี 2 คดี

ซึ่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ได้ออกหมายเรียก นางสาวบุณยานุช อายุ 20 ปี หนึ่งในแก๊งมาพบแต่เธอปฏิเสธ ทำให้ขณะนี้พนักงานสอบสวน เตรียมขอศาลจังหวัดขอนแก่น ออกหมายจับนางสาวบุณยานุช  ฐานร่วมกันทำร้ายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ แต่ก็มาก่อคดีเพิ่มอีก 1 คดี ส่วนข้อหาพยายามฆ่านั้น ต้องพิจารณาพยานหลักฐานเพิ่มเติมว่าเข้าข่ายหรือไม่