คนขับรถแท็กซี่โหด ถูกออกหมายเรียกรับทราบข้อหาแล้ว

View icon 85
วันที่ 12 ส.ค. 2567
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตำรวจออกหมายเรียกโชเฟอร์แท็กซี่โหด เรียกเงินค่าเสียเวลาผู้โดยสาร 500 บาท มารับทราบข้อกล่าวหา ล่าสุดเข้าพบพนักงานสอบสวนแล้ว

จากกรณีผู้เสียหายเรียกแท็กซี่จากแอปฯ ดัง ให้มารับที่ร้านอาหาร ย่านถนนประดิษฐมนูธรรม ระหว่างที่นั่งไปเกิดอาการคลื่นไส้ จึงขอให้คนขับจอดเพื่ออาเจียน ครั้งแรกคนขับจอดให้ลง พอครั้งที่ 2 คนขับไม่จอด แต่ยื่นถุงพลาสติกให้อาเจียนผ่านหน้าต่าง ผู้โดยสารจึงขอลงจากรถ ทำคนขับไม่พอใจขอค่าเสียเวลา 500 บาท

ทั้งคู่โต้เถียงกัน ผู้โดยสารจึงตัดจบด้วยการจ่ายค่าเสียเวลาให้ 200 บาท โดยแยกกับค่าโดยสารที่ตัดผ่านบัตรเครดิตไปแล้ว พอปิดประตูลงจากรถ คนขับก็ถือมีดยาวเดินปรี่เข้าไปฟันศีรษะผู้เสียหาย 2-3 ครั้ง อาการสาหัส

ต่อมาทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายประกาศ เมื่อวานนี้ (11 ส.ค.) ลูกสาวผู้ก่อเหตุ ประสานจะพาพ่อเข้ามอบตัว แต่ถึงเวลานัดแจ้งขอเลื่อน อ้างว่าติดต่อพ่อไม่ได้ และจนถึงเวลานี้ตำรวจก็ยังไม่สามารถติดต่อได้ จึงออกหมายเรียก นายประกอบ เข้ารับทราบข้อกล่าวหา และเข้าสอบปากคำผู้เสียหายซึ่งรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลแล้ว

ตอนนี้เหลือแค่รอเจ้าแพทย์เจ้าของไข้ ยืนยันว่าอาการบาดเจ็บของผู้เสียหายหนักแค่ไหน เพราะมีผลต่อการขออำนาจศาลออกหมายจับ เพราะถ้าบาดเจ็บหนัก จนเข้าข่าย ข้อหาอันตรายสาหัส ตำรวจขออำนาจศาลออกหมายจับได้เลยโดยไม่ต้องออกหมายเรียก