ผู้ต้องหายาเสพติด สำนึกผิดก้มกราบขอโทษแม่

View icon 69
วันที่ 12 ส.ค. 2567
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดชลบุรี บุกจับ 2 สาวพี่-น้อง และแฟนหนุ่ม ลักลอบค้ายาเสพติด ระหว่างถูกสอบเค้นเกิดสำนึกผิด ก้มกราบขอโทษแม่ที่ทำให้เสียใจ ไปชมภาพกัน

เป็นภาพที่นางสาวพรชิตา อายุ 35 ปี นางสาวสาลินี อายุ 32 ปี และนายสายชล อายุ 40 ปี ก้มกราบแม่ตัวเอง และแม่ภรรยา หลังจากถูกตำรวจ สภ.บางละมุง จังหวัดชลบุรี บุกจับกุมยาบ้าที่บ้านพักในซอยร่วมสุข ตำบลตะเคียนเตี้ย อำเภอบางละมุง และเกิดสำนึกผิด จึงกราบขอโทษแม่ที่ทำให้เสียใจ

ก่อนหน้านี้ชุดสืบสวน สภ.บงละมุง ลงพื้นที่ติดตามเหตุอาชญากรรมในเขตรับผิดชอบ และได้รับแจ้งว่านางสาวพรชิตา ร่วมกับนางสาวสาลินี ซึ่งเป็นพี่กับน้อง และนายสายชล แฟนหนุ่มนางสาวสาลินี มีพฤติกรรมค้ายาเสพติด จึงทำการล่อซื้อยาบ้า 10 เม็ด และผู้ต้องหานำของ กลางมาส่ง จึงจับกุมตัวได้

ตำรวจก็ได้สอบสวนขยายผล และตรวจค้นบ้านพัก พบเสพติดซุกซ่อนอยุ่อีก เป็นยาบ้า 217 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในเต็นท์ และไอซ์ 0.44 กรัม ซึ่งผู้ต้องหาซุกซ่อนนำไว้ในกล่องเสื้อผ้า วางอยู่เบาะหลังรถเก๋ง ตำรวจจึงยึดรถเก๋งคันนี้ไปตรวจสอบเพิ่มเติมด้วย และนางสาวพรชิตสา กับนางสาวสาลินี ได้สำนึกผิดกับการกระทำที่ไม่ถูกต้อง จึงพาแฟนหนุ่มไปขอกราบขอโทษแม่ เนื่องในวันแม่ด้วย เพราะทำให้ไม่สบายใจ