สาวขับรถเก๋งป้ายแดงหลุดโค้งชนเสาไฟฟ้าหัก โชคดีไม่เจ็บมากนัก

View icon 379
วันที่ 12 ส.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สาวโคราช ขับรถเก๋ง BMW ป้ายแดง หลุดโค้งพุ่งชนเสาไฟฟ้า พลิกคว่ำหลายตลบ พังยับ โชคดีไม่ได้รับบาดเจ็บมากนัก คาดขับเร็ว หลับใน

(12 ส.ค.67) ภาพจากกล้องวงจรปิด จับภาพอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเมื่อเวลา 06.49 น.ที่ผ่านมา เป็นภาพวินาทีรถยนต์เก๋งป้ายแดงคันหนึ่ง ขับมาบนถนนสายพิมาย-ชุมพวง ตำบลรังกาใหญ่ อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา ด้วยความเร็ว แล้วเสียหลักหลุดโค้งพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทาง จนเกิดประกายไฟ ก่อนจะเสียหลักพลิกคว่ำหลายตลบ รถพังเสียหาย โชคดีที่คนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ 

หลังเกิดเหตุ ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ ได้รีบโทร.แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พิมาย ให้รีบมาตรวจสอบเพื่อให้ความช่วยเหลือ ซึ่งเจ้าหน้าที่ ได้ประสานอาสากู้ภัยพิมาย ร่วมตรวจสอบจุดเกิดเหตุ

โดยพบรถที่ประสบเหตุ เป็นรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อบีเอ็มดับเบิ้ลยู สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ชนเสาไฟฟ้าแรงสูงพังเสียหายทั้งคัน จากแรงกระแทกทำให้เสาไฟฟ้าแรงสูงของทางราชการ หักโค่น 1 ต้น ตรวจสอบภายในรถไม่พบคนขับ แต่ทราบชื่อภายหลังคือ นางสาวอรการต์ อายุ 30 ปี ชาวตำบลรังกาใหญ่ อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา  อยู่ในอาการตกใจ ไม่ได้รับบาดเจ็บมากนัก พลเมืองดีได้นำตัวคนขับส่งไปโรงพยาบาลพิมายก่อนหน้านี้แล้ว

จากการตรวจสอบเบื้องต้น คาดว่า คนขับรถเก๋งน่าจะหลับใน หรือขับรถมาด้วยความเร็ว จนเมื่อมาถึงทางโค้งแล้วควบคุมรถไม่อยู่ จึงทำให้เสียหลักหลุดโค้งไปพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทาง อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบปากคำคนขับอย่างละเอียดอีกครั้ง และตรวจสอบจุดเกิดเหตุเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แม้จริง นำมาประกอบสำนวนเดินคดีตามขั้นตอนกฎหมาย เพื่อเอาผิดคนขับเนื่องจากมีทรัพย์สินของทางราชการได้รับความเสียหาย