อุทาหรณ์หรณ์พ่อ-แม่ เผลอนิดเดียวลูกวิ่งเล่นกลางถนน หวิดเกินอันตราย

View icon 1.2K
วันที่ 12 ส.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
โซเชียลแชร์สนั่น ภาพหวาดเสียว หนูน้อยวิ่งเล่นกลางถนน พร้อมหมาสามขา แม่ชี้แจงแล้ว เข้าไปหยิบแพมเพิส ต่อไปจะระมัดระวังมากขึ้น

วานนี้ (11 ส.ค.67) โลกโซเชียลได้แชร์คลิปวิดีโอ ของหนูน้อยคนหนึ่ง ที่ออกมาวิ่งเล่นอยู่กลางถนน สายบ้านน้ำเมา-อ่าวนาง ต.ไสไทย อ.เมือง จ.กระบี่   ซึ่งขณะนั้นมีรถสัญจรผ่านไปมา สร้างความหวาดเสียว หวั่นจะเกิดอันตราย หลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็เกิดคำถามว่า แม่เด็ก หรือ ผู้ปกครอง อยู่ที่ไหน  ทำอะไรอยู่ ถึงปล่อยให้เด็กเล็กออกไปวิ่งเล่นบนถนน

ต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่พบนส.เอ (นามสมมุติ) อายุประมาณ 25 ปี ให้ข้อมูลว่า  ตนมีลูกชาย 2 คน อายุ 2 ขวบ 5 เดือน กับ 5 ขวบ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเวลา 10.00 น.ของวันที่ 11 ส.ค. เด็กที่ปรากฏในคลิปเป็นลูกชายตนเองอายุ 2 ขวบครึ่ง ตอนนั้นตนเพิ่งจะตื่นนอน กำลังจะพาลูก ๆ ออกไปกินข้าว ได้ปล่อยให้ลูกเล่นกับพี่ ซึ่งเป็นลูกชายอีกคนอายุ 5 ขวบ อยู่บริเวณบ้าน หลังจากนั้นตนเดินเข้าไปในบ้านเพื่อจะเอาแพมเพิสกับกางเกงมาใส่ให้ลูกคนเล็ก จังหวะนั้นลูกคนเล็กวิ่งตามหมาตัวที่ปรากฏในคลิปออกไป พี่ชายวัย 5 ขวบ เห็นน้องวิ่งออกไปกลางถนน จึงวิ่งเข้าไปบอกตน ตนจึงรีบออกมาและออกไปรับตัวลูกกลับเข้าบ้าน ซึ่งปกติลูกจะไม่วิ่งออกไปกลางถนนอย่างนั้น ต่อไปก็จะระมัดระวังมากขึ้น ลูกคนเล็กอยู่ในช่วงกำลังซน จะให้ตนเองพาออกเที่ยวทุกวัน ขอแค่นั่งรถเล่นก็ยังดี