พระฉาว จ่อลาสิกขาสู้คดีปมชู้สาว

View icon 94
วันที่ 12 ส.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ยังไม่จบกับเรื่องว้าวุ่นของความสัมพันธ์รักสามเส้า ระหว่าง "พระ" กับ 2 สีกา ล่าสุด พระก็เตรียมจะลาสิกขาออกมาสู้คดี พร้อมลั่นป่วยหลายโรค แค่เดินก็ยังจะเซแล้ว

กรณีคลิปหลุดว่อนโซเชียล ถึงความไม่เหมาะสมระหว่างพระรูปหนึ่ง กับสีกา ที่ถ่ายรูปคู่กันหลายอิริยาบถ ลักษณะ 2 แง่ 2 ง่าม ยังไม่รวมแช็ตในเชิงชู้สาวของ 2 สีกา 1 พระ ลักษณะผู้หญิงแย่งเป็นเจ้าของพระ ซึ่งทราบภายหลังว่าพระรูปดังกล่าวเป็นพระลูกวัด วัดดวงเเข รวมทั้งยังมีปมกับสีกาอีกคนด้วย

ล่าสุด พระรูปดังกล่าว อายุ 58 ปี ยอมรับว่า เรื่องที่เกิดขึ้น ตนก็มีส่วนผิดเพราะทำให้วัดเสื่อมเสียชื่อเสียง จึงเตรียมจะลาสิกขาในเร็ว ๆ นี้ และจะมาต่อสู้คดี เพื่อเอาผิดคนที่ทำเสื่อมเสียให้ถึงที่สุด

พร้อมกับยืนยันอีกครั้งว่า กับหญิงในข่าวไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกัน ภาพที่ออกไปในวันนั้นก็มีพระอยู่ในห้องหลายรูป แต่ข่าวที่ถูกนำเสนอไปไกลกว่าข้อเท็จจริง ทำให้ฝ่ายหญิงเครียด กลัวจนไม่กล้าเข้าสังคม

พระท่าน ก็ยังฝากถามกลับฝ่ายหญิงด้วย ว่า ทำแบบนี้...ทำไม เพราะไม่รู้ว่าจุดประสงค์ของผู้หญิงอีกคนที่โพสต์ว่า เพราะอะไร และต้องการอะไรกันแน่ ตอนนี้ยังไม่ยอมหยุดโพสต์โจมตี ก็เตรียมจะดำเนินการให้ถึงที่สุด

เมื่อพระรูปนี้ยังเผยด้วยว่า คนเราจะพูดอะไรก็ได้ และจริง ๆ แล้ว ตนป่วยหลายโรค แค่เดินยังจะเซ จะเอาแรงที่ไหนทำเรื่องไม่ดีแบบนั้น ถ้าไม่เชื่อก็พาไปให้หมอตรวจได้

ส่วนสาเหตุไม่จำวัดในขณะนี้ ก็ชี้แจงว่า คงไม่สมควรที่จะอยู่วัดให้สื่อมวลชนมาตามถ่าย เพราะตอนนี้ทุกคนเชื่อข่าวและคิดว่าตนผิดแล้ว พร้อมกับได้ปฏิเสธกระแสการตั้งตนเป็นมาเฟียเก็บค่าที่จอดรถของวัด แต่เอาเงินเข้ากระเป๋าตนเอง ซึ่งจะรอสู้กันตามกฎหมายต่อไป